Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị gặp mặt Câu lạc bộ Đường 9

Hoàng An, Hoài Châu|16:36 10/10/2024

(NADS) - Chiều ngày 8/10/2024, tại tỉnh Quảng Trị, Đồng chí Võ Văn Hưng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, cùng Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam và đại diện các sở, ban ngành đã có buổi gặp mặt thân mật với Câu lạc bộ Đường 9 tỉnh Quảng Trị.

W_81024webqtd9ctpbieu.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng phát biểu tại gặp mặt

Buổi gặp mặt dành cho các hội viên Câu lạc bộ (CLB) Đường 9, nơi quy tụ các lãnh đạo đã nghỉ hưu tại thành phố Đông Hà. Đây không chỉ là dịp để lãnh đạo tỉnh bày tỏ lòng tri ân đối với những cống hiến của các thành viên CLB mà còn là dịp để nhìn lại những thành tựu mà tỉnh đã đạt được trong thời gian qua.

Câu lạc bộ Đường 9: “Ngôi nhà chung” của các thế hệ lãnh đạo

CLB Đường 9 được thành lập với sứ mệnh tạo môi trường sinh hoạt cho các lãnh đạo nghỉ hưu, những người từng có nhiều đóng góp cho sự phát triển của tỉnh Quảng Trị. Kể từ khi ra đời, CLB đã trải qua 6 nhiệm kỳ đại hội, với những người giữ vai trò chủ nhiệm, phó chủ nhiệm đều là các nguyên lãnh đạo có uy tín. CLB không chỉ là nơi gắn kết giữa các hội viên, mà còn là nguồn động viên và hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống, đồng thời tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của tỉnh.

Với sự gắn kết và đoàn kết cao, các thành viên ban chủ nhiệm và hội viên CLB luôn coi đây là ngôi nhà chung, nơi họ có thể cùng nhau tham gia các hoạt động ý nghĩa. Những đóng góp của CLB Đường 9 trong 35 năm qua đã góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của tỉnh Quảng Trị, đặc biệt là trong việc thúc đẩy các hoạt động văn hóa, xã hội và phát triển kinh tế địa phương.

Nhờ những đóng góp tích cực này, CLB Đường 9 đã được, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao tặng nhiều bằng khen và cờ thi đua. Đây là minh chứng rõ ràng cho vai trò quan trọng của CLB trong sự nghiệp phát triển của tỉnh.

W_viewimage.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng tặng Bằng khen cho Câu lạc bộ Đường 9

Thành tựu kinh tế - xã hội ấn tượng của tỉnh Quảng Trị

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng đã báo cáo về những thành tựu nổi bật trong việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Ông nhấn mạnh rằng, nhờ sự nỗ lực và quyết tâm cao của toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Quảng Trị, nhiều chỉ tiêu kinh tế - xã hội đã đạt được những kết quả tích cực. GRDP bình quân đầu người của tỉnh đã đạt 71 triệu đồng, và tốc độ tăng trưởng kinh tế giữ ở mức khá cao, đặc biệt trong bối cảnh phục hồi sau đại dịch COVID-19.

Các chương trình trọng điểm của tỉnh đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, từ việc đầu tư cơ sở hạ tầng đồng bộ đến triển khai các dự án quan trọng như Khu bến cảng Mỹ Thủy, Cảng Hàng không Quảng Trị, và Khu công nghiệp Quảng Trị. Đặc biệt, ngành công nghiệp năng lượng đã có bước phát triển vượt bậc, với tổng công suất điện năng tăng gấp 3,5 lần so với đầu nhiệm kỳ, góp phần hiện thực hóa mục tiêu xây dựng tỉnh Quảng Trị trở thành trung tâm năng lượng của khu vực miền Trung.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng cũng nhấn mạnh sự chú trọng của tỉnh đối với ngành nông nghiệp, đặc biệt là phát triển nông nghiệp sạch và xây dựng các mô hình nông nghiệp hữu cơ. Tỉnh đã và đang tích cực mời gọi doanh nghiệp tham gia liên kết, triển khai hơn 80 dự án nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, với kỳ vọng phát triển hệ sinh thái kinh tế nông nghiệp đồng bộ và bền vững.

Tri ân những đóng góp của CLB Đường 9

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Hưng đã thể hiện lòng tri ân sâu sắc tới các thành viên CLB Đường 9, những người đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của tỉnh trong suốt nhiều năm qua. Ông nhấn mạnh rằng, Quảng Trị đã trải qua chặng đường đầy khó khăn, thử thách, nhưng cũng đầy tự hào với những thành tựu đáng ghi nhận. Sự phát triển vượt bậc của tỉnh ngày hôm nay không thể không kể đến sự đóng góp to lớn của các thế hệ lãnh đạo đã nghỉ hưu – những người vẫn luôn đồng hành và ủng hộ tỉnh trong công cuộc đổi mới và phát triển.

Chủ tịch Võ Văn Hưng cũng bày tỏ hy vọng rằng các hội viên CLB sẽ tiếp tục giữ gìn sức khỏe, sống vui và luôn đồng hành cùng Đảng bộ và chính quyền tỉnh trong việc xây dựng Quảng Trị ngày càng giàu mạnh. Những đóng góp của CLB Đường 9 là tấm gương sáng, là động lực để thế hệ trẻ noi theo, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

W_81024webqtd9pctnam.jpg
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc

Khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 1 tập thể và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển CLB Đường 9. Đây là sự ghi nhận và khích lệ đối với những nỗ lực không ngừng nghỉ của các hội viên trong việc duy trì và phát triển CLB, đồng thời tiếp tục đóng góp cho sự phát triển chung của tỉnh Quảng Trị.

Các hội viên CLB cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo tỉnh đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho CLB hoạt động và phát triển. Họ cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm và đóng góp trí tuệ vào các hoạt động phát triển của tỉnh trong thời gian tới.

Buổi gặp mặt giữa lãnh đạo UBND tỉnh Quảng Trị và các hội viên Câu lạc bộ Đường 9 không chỉ là dịp để tri ân những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo đã nghỉ hưu, mà còn là cơ hội để nhìn lại những thành tựu ấn tượng của tỉnh Quảng Trị trong suốt thời gian qua. Với sự nỗ lực và đồng lòng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân, tỉnh Quảng Trị đã và đang vững bước trên con đường phát triển toàn diện, bền vững, đồng thời tạo tiền đề cho những bước tiến xa hơn trong tương lai.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị gặp mặt Câu lạc bộ Đường 9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO