Chủ tịch Hội NSNAVN gửi thư tri ân các thương, bệnh binh và gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trong giới nhiếp ảnh nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/2021

Hội NSNAVN|12:43 27/07/2021

Thư Chủ tịch Hội NSNAVN 
Gửi các thương, bện
h binh và gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trong giới Nhiếp ảnh nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/2021

Năm 2021 là năm đặc biệt gắn liền với nhiều sự kiện trọng đại của đất nước, là một năm khó khăn khi cả nước phải gồng mình chống dịch COVID-19. Những ngày tháng Bảy lịch sử này cả nước lại lặng mình tưởng nhớ các Anh hùng, Liệt sĩ, Thương binh đã anh dũng chiến đấu, hy sinh, hiến dâng máu xương và cả tuổi thanh xuân của mình vì Hòa bình - Độc lập - Tự do của Tổ quốc. Biết bao người con ưu tú đã ngã xuống, bao người trở về không còn lành lặn, mãi mãi mang thương tật trong mình. Hàng triệu thân nhân liệt sĩ, biết bao nhiêu ông, bà, cha, mẹ, chồng, vợ và con đã mãi mãi không thể gặp lại người thân yêu nhất của mình. 
Với đạo lý “uống nước nhớ nguồn” luôn được khắc sâu trong tâm trí của mỗi con người Việt Nam, để có được Hòa bình - Độc lập - Tự do như ngày hôm nay chính là nhờ công lao to lớn của các thế hệ đi trước, các Anh hùng, Liệt sĩ, Thương bệnh binh, trong đó có những người chiến sĩ, nghệ sĩ cầm máy ảnh trên mặt trận tư tưởng văn hóa đã có nhiều đóng góp hy sinh mất mát, phản ánh và ghi lại những thời khắc lịch sử quan trọng của đất nước, để lại các tác phẩm ảnh tư liệu, nghệ thuật vô giá cho lịch sử dân tộc.
Nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/2021, tôi xin bày tỏ tấm lòng tri ân đối với thế hệ đi trước đã hy sinh tuổi xuân và xương máu của mình vì Độc lập dân tộc và Chủ nghĩa Xã hội. Mặc dù chiến tranh đã lùi xa nhưng hình ảnh của các Anh hùng, Liệt sĩ vẫn sống mãi trong lòng đất mẹ, sống mãi trong các thế hệ chúng ta hôm nay và mai sau. Tôi mong các ông, bà, các bác thương, bệnh binh và gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trong giới nhiếp ảnh luôn khỏe mạnh, lạc quan chiến thắng mọi bệnh tật, không ngừng nỗ lực trong cuộc sống, đóng góp tích cực cho cộng đồng và xã hội, là những tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.
Tôi xin gửi lời tri ân và thành kính sâu sắc.
Tinh thần Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 luôn bất diệt.

Thay mặt Ban Chấp hành
Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam
Chủ tịch

TrầnThịThuĐông

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Chủ tịch Hội NSNAVN gửi thư tri ân các thương, bệnh binh và gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trong giới nhiếp ảnh nhân Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7/2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO