Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP.HCM làm việc với Cơ quan đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam

Hoàng Quý|15:37 05/05/2022

Ngày 4/5/2022, NSNA Đoàn Hoài Trung, Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP.HCM (HOPA) đã có buổi thăm và làm việc với Cơ quan đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống tại TP.HCM. Tiếp đón đoàn công tác của Hội Nhiếp ảnh TP.HCM có Nhà báo, Luật gia Hồ Minh Sơn – Đại diện Tạp chí phía Nam.

ef10adef8cc24d9c14d31_1.jpg
NSNA Đoàn Hoài Trung, Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP.HCM làm việc với Nhà báo - luật gia Hồ Minh Sơn đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống tại phía Nam

Tại buổi làm việc, nhà báo - luật gia Hồ Minh Sơn đã thông tin với NSNA Đoàn Hoài Trung, Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP.HCM về tình hình hoạt động của Tạp chí tại phía Nam: Thực hiện theo chỉ đạo của Tổng Biên tập Tạp chí. Theo đó, đã nêu lên những vấn đề khó khăn của Tạp chí tại phía Nam do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19 và thể hiện sự quyết tâm đổi mới của tập thể cán bộ tạp chí, nhằm phù hợp với xu thế phát triển của báo chí hiện đại cho phù hợp với thời đại công nghệ 4.0.

Dịp này, Ông Đoàn Hoài Trung – Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP.HCM cho rằng tạp chí cần phải thực hiện trong năm 2022 và những năm tiếp theo như sau: Đưa tạp chí in trở thành một tờ tạp chí chuyên sâu về các lĩnh vực thực thụ, đúng tôn chỉ mục đích của Hội NSNAVN. Qua đó, Cơ quan địa diện phía Nam cần thực hiện theo tinh thần hợp tắc giữa hội Hội Nhiếp ảnh TP.HCM và Tạp chí in đã ký trước đó cho từng chuyên đề cụ thể… Đồng thời, mong muốn Tạp chí đẩy mạnh công tác truyền thông lên một tầm cao mới, với những chuyên đề cụ thể cho từng số báo in, lập kế hoạch làm chuyên đề xuyên suốt cho cả một năm 2022 và những năm tiếp theo.

7cb994bdb59074ce2d812_1.jpg

Kết thúc buổi làm việc, Nhà báo Hồ Minh Sơn đã tiếp thu các ý kiến của Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP.HCM. Song song đó, thay mặt tập thể cán bộ, những người làm báo tại Tạp chí thể hiện quyết tâm đoàn kết để xây dựng cơ quan báo chí theo đúng tôn chỉ mục đích và trở thành phương tiện truyền thông đắc lực trong hệ thống báo chí của Hội NSNAVN

Hoàng Quý


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP.HCM làm việc với Cơ quan đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống phía Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO