Chi bộ và Cơ quan Văn phòng Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhân Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Bác

Tin - Ảnh: Quang Hồ|16:24 18/05/2023

(NADS) - Chiều ngày 17/5, nhân dịp kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023), với tấm lòng thành kính, biết ơn công lao trời biển của Người, Chi bộ và Cơ quan Văn phòng Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam đã tổ chức dâng hương tại Khu Di tích Phủ Chủ tịch.

W_dsc_6333_1.jpg
Chi bộ Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tại di tích Nhà sàn Bác Hồ

NSNA Trần Thị Thu Đông, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, Đại biểu Quốc hội làm trưởng đoàn.

Tại ngôi nhà 67 trong Khu Di tích Phủ Chủ tịch, nơi Bác đã trút hơi thở cuối cùng, đoàn đã dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các đại biểu dành phút mặc niệm tưởng nhớ công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ của Đảng và nhân dân ta, Người thầy vĩ đại của Cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới, Người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

W_dsc_6238_1.jpg
Đoàn Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tại Nhà Quốc hội.

Trước đó, đoàn đã đi tham quan Tòa nhà Quốc hội Việt Nam là nơi quyết định các vấn đề quan trọng bậc nhất của đất nước. Đây là một công trình hành chính có quy mô lớn và hiện đại nhất Việt Nam, đại diện cho cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất. Chuyến tham quan Tòa nhà Quốc hội giúp lãnh đạo, cán bộ, người lao động của Hội có thêm những hiểu biết thực tiễn về hoạt động của Quốc hội - cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất, cơ quan đại biểu cao nhất của Nhân dân.

W_dsc_6112_1-copy.jpg
Đoàn Hội NSNAVN tham quan Hội trường Diên Hồng, phòng họp của toàn thể Quốc hội tại các kỳ họp trong Tòa nhà Quốc hội Việt Nam.

Dưới đây là 1 số hình ảnh các hoạt động tham quan.

W_dsc_6087_1.jpg
W_dsc_6356_1.jpg
W_dsc_6305_1.jpg
W_dsc_6298_1.jpg


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Chi bộ và Cơ quan Văn phòng Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức các hoạt động ý nghĩa nhân Kỷ niệm 133 năm Ngày sinh của Bác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO