Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Khoa học và Cuộc sống tổng kết công tác năm 2023

Bài: NSNA Tuyết Minh|14:15 19/01/2024

(NADS) - Chiều 28/12/2023 tại Hà Nội, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Khoa học và Cuộc sống tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023, phương hướng công tác năm 2024 và đón mừng năm mới 2024 trong không khí trang trọng, đoàn kết và đầm ấm.

nguyen-dinh-tron-4.jpg
NSNA Nguyễn Thị Tuyết Minh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ đọc báo cáo Tổng kết công tác năm 2023, phương hướng công tác năm 2024. Ảnh: Nguyễn Đình Tròn

Tại Hội nghị, NSNA Nguyễn Thị Tuyết Minh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ đọc báo cáo Tổng kết công tác năm 2023, phương hướng công tác năm 2024. NSNA Tuyết Minh cho biết: Công tác Sáng tác và triển lãm là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, quan trọng nhất trong các hoạt động của Câu lạc bộ. Cùng với sự tham gia tích cực của toàn thể thành viên Câu lạc bộ, của các nhà nhiếp ảnh cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của anh chị em, Ban Chủ nhiệm đã hoàn thành hai chuyến đi thực tế sáng tác ở Bắc Hà, Lào Cai và Bình Liêu, Quảng Ninh nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng chụp ảnh và tạo đều kiện cho anh chị em Câu lạc bộ hiểu nhau hơn, đoàn kết giúp đỡ nhau và có cơ hội công bố các tác phẩm của mình. Hai chuyến đi thực tế sáng tác, anh chị em đều vui vẻ, thích thú và đạt kết quả tốt.

Hàng năm Câu lạc bộ thường tổ chức các chuyến đi thực tế sáng tác ở nhiều địa phương trong cả nước, tạo điều kiện cho anh chị em yêu thích nhiếp ảnh có nhiều cơ hội giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau khiến anh chị em ngày càng gắn kết, càng đam mê nhiếp ảnh hơn. Bên cạnh đó, nhiều anh chị em đã tự tổ chức từng nhóm đi sáng tác… Nhiều anh chị em trong Câu lạc bộ đoạt Giải và được triển lãm ảnh ở các cuộc thi của Hà Nội, Trung ương và các ban, ngành; đã góp phần vào thành công chung của cả Câu lạc bộ và từng anh chị em thành viên nói riêng.

Tại buổi tổng kết, CLB cũng vinh danh những cá nhân xuất sắc và sự đóng góp tích cực của một số thành viên tiêu biểu.

Một số hình ảnh tại lễ tổng kết.

hd-1-nguyen-van-tien.jpg
Chi nhánh Hải Dương 1. Ảnh: Nguyễn Văn Tiến
hp-nguyen-dinh-tron.jpg
Chi nhánh Hải Phòng. Ảnh: Nguyễn Đình Tròn
hn-1-nguyen-dinh-tron.jpg
Chi nhánh Hà Nội 1. Ảnh: Nguyễn Đình Tròn
hn-2-nguyen-van-tien.jpg
Chi nhánh Hà Nội 2. Ảnh: Nguyễn Văn Tiến
hn3-nguyen-dinh-tron.jpg
Chi nhánh Hà Nội 3. Ảnh: Nguyễn Đình Tròn

NSNA Tuyết Minh chia sẻ: “Năm 2024, Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Khoa học và Cuộc sống luôn phát huy tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong niềm đam mê nhiếp ảnh và báo chí; tổ chức tốt các chuyến đi sáng tác trong năm: Dự kiến một chuyến đi sáng tác trong 03 ngày – 02 đêm tại Phú Thọ vào dịp tháng 4 - 5; một chuyến đi sáng tác vào dịp cuối năm. Sau chuyến đi sáng tác đầu năm 2024. Câu lạc bộ sẽ tổ chức triển lãm tại Phố Sách Hà Nội 19/12 vào dịp giữa năm 2024. Câu lạc bộ tiếp tục nâng cao chất lượng tác phẩm nhiếp ảnh thông qua các chuyến đi thực tế sáng tác; đồng thời định hướng sáng tác ảnh chuyên sâu, sáng tạo, phản ánh trung thực các hoạt động của đất nước, con người mang đậm tính nhân văn, có sức lan toả và tác động cao đến xã hội.”

nguyen-dinh-tron.jpg
Tặng cúp lưu niệm cho các NSNA. Ảnh: Nguyễn Đình Tròn
nguyen-dinh-tron-1-.jpg
Các tiết mục văn nghệ tại buổi lễ. Ảnh: Nguyễn Văn Tiến 
nguyen-dinh-tron-5.jpg
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Nguyễn Văn Tiến 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Khoa học và Cuộc sống tổng kết công tác năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO