Bình Dương: Viện thẩm mỹ Diva bị xử phạt nhiều lần vì vi phạm

Hoàng Tuấn|12:15 13/05/2024

(NADS) - Mặc dù là một phòng khám chuyên khoa về da liễu, Viện thẩm mỹ Diva tại Bình Dương vẫn tiếp tục cung cấp các dịch vụ không được phép. Vì vi phạm các quy định về phạm vi hoạt động được cấp phép, cơ sở này đã bị Sở Y tế tỉnh Bình Dương xử phạt và nhắc nhở nhiều lần.

Theo thông tin từ Sở Y tế tỉnh Bình Dương, phòng khám chuyên khoa Da Liễu thuộc chi nhánh Viện thẩm mỹ Diva Bình Dương, đặt tại số 226 Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương, đã được cấp Giấy phép hoạt động khám chữa bệnh số 01288/BD-GPHĐ ngày 22/7/2022. Đơn vị này thuộc sở hữu của Công ty cổ phần tập đoàn Diva Group.

20240403130440-40mat-tien-moi-diva-1715307335.jpeg

Bác sỹ Lê Thị Lý là người chịu trách nhiệm chuyên môn tại phòng khám này, nơi hoạt động độc lập và chịu trách nhiệm về việc phun xăm và chăm sóc da dựa trên danh mục kỹ thuật đã được Sở Y tế phê duyệt. Tuy nhiên, cơ sở này đã nhiều lần vi phạm các quy định về hoạt động khám chữa bệnh.

Trong danh sách vi phạm được Thanh tra Sở Y tế tỉnh Bình Dương công bố, Viện thẩm mỹ Diva tại địa chỉ số 226 Thích Quảng Đức, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương đã bị xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền nộp phạt là 8.750.000 đồng. Nguyên nhân của vi phạm này là do không niêm yết đầy đủ giá các dịch vụ khám chữa bệnh và không ghi chép đầy đủ theo quy định pháp luật trong sổ khám chữa bệnh.

Ngoài ra, cơ sở này còn bị xử phạt vì lưu giữ và buôn bán hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc nước ngoài mà không có nhãn phụ bằng tiếng Việt (các sản phẩm mỹ phẩm, hàng hóa có giá trị dưới 5 triệu đồng).

Chi nhánh khác của Viện thẩm mỹ Diva, tại địa chỉ Lô B, Ô số 6, Khu đô thị Golden Center City, phường Mỹ Phước, Khu phố 3, TX. Bến Cát, cũng bị Sở Y tế Bình Dương buộc tháo dỡ nội dung niêm yết giá dịch vụ không đúng quy định.

Sở Y tế Bình Dương đã đình chỉ hoạt động chiếu tia laser tại cơ sở này và yêu cầu chỉ thực hiện các dịch vụ chăm sóc da cũng như phun xăm thêu thẩm mỹ sau khi đã thông báo đăng ký hoạt động với Sở Y tế. Cơ sở này cũng không được phép thực hiện các dịch vụ chuyên khoa thẩm mỹ mà chưa được Sở Y tế thẩm định và cấp phép hoạt động khám chữa bệnh.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Bình Dương: Viện thẩm mỹ Diva bị xử phạt nhiều lần vì vi phạm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO