Báo Tuổi trẻ Thủ đô ra mắt Văn phòng đại diện tại Đông Nam Bộ

Minh Sơn - Hoàng Anh|11:36 11/07/2023

(NADSO) - Hoà trong không khí kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, hướng tới 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, 38 năm Ngày xuất bản số báo đầu tiên (26/3/1985 - 26/3/2023), chiều ngày 06/07/2023, báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại Đông Nam Bộ.

a1(1).jpg
Nhà báo Nguyễn Mạnh Hưng – TBT báo Tuổi trẻ Thủ đô trao quyết định bổ nhiệm Trưởng văn phòng đại diện tại Bình Dương cho Nhà báo Trần Thị Hậu

Tham dự Lễ ra mắt có các ông: Đặng Mạnh Trung, Trưởng cơ quan thường trực Ban Tuyên giáo trung ương khu vực miền Nam; Lê Viết Bình, Phó Chánh văn phòng Bộ Nông Nghiệp; Nguyễn Lộc Hà, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; Nguyễn Văn Lộc, Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương; bà Trương Thị Bích Hạnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Dương; Ông Phạm Thanh Học, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội; Ông Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành các tỉnh trong khu vực Đông Nam Bộ, cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương, địa phương, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp. 

Phát biểu tại buổi ra mắt văn phòng, ông Nguyễn Mạnh Hưng, Tổng biên tập báo Tuổi trẻ Thủ đô khẳng định, việc thành lập Văn phòng đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô tại Đông Nam Bộ có ý nghĩa to lớn, đánh dấu một bước tiến dài trên chặng đường xây dựng và phát triển. Văn phòng sẽ là cầu nối, là nền tảng để các phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô đến với các địa phương khu vực Đông Nam Bộ. Đồng thời, báo cũng sẽ kết nối thông tin, tuyên truyền về phong trào công nhân viên chức, hoạt động của đoàn viên, thanh niên Công đoàn cũng như các mặt thông tin kinh tế, xã hội của khu vực Đông Nam Bộ tới với cả nước. 

image_6483441-2.jpg

Những cánh tay nối dài của báo Tuổi trẻ Thủ đô tại các tỉnh, thành khẳng định sự phát triển và khát vọng to lớn trong thời kỳ mới. Với ý nghĩa đó, đội ngũ những người làm báo Tuổi trẻ Thủ đô luôn ý thức được trách nhiệm lớn lao đối với bạn đọc. Đặt ra cho báo Tuổi trẻ Thủ đô ý thức sẵn sàng dấn thân để mỗi tác phẩm báo chí không chỉ là truyền đi thông tin mà còn khơi lên nguồn cảm hứng sống, giá trị tốt đẹp của người Thủ đô đến với mọi miền, trên tinh thần “Hà Nội vì cả nước – Cả nước vì Hà Nội”. 

Theo ông Nguyễn Mạnh Hưng, bên cạnh nhiệm vụ tuyên truyền các chính sách của Đảng, Nhà nước, Đoàn thanh niên, báo Tuổi trẻ Thủ đô mang trên mình sứ mệnh vô cùng quan trọng: Cùng người trẻ khơi dậy những khát vọng, cống hiến, đồng thời truyền đi niềm tin yêu và niềm tự hào từ mảnh đất ngàn năm văn hiến - Thủ đô Hà Nội chung thủy, nghĩa tình. 

image_6483441-3.jpg

Đồng thời, ông mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Lãnh đạo Thành ủy, UBND, các ban, ngành, đoàn thể của tỉnh Bình Dương, khu vực Đông Nam Bộ nơi mà Báo đặt văn phòng đại diện. Sự giúp đỡ, đồng hành của các đồng chí giúp báo Tuổi trẻ Thủ đô đến không ngừng đổi mới nội dung, hình thức, góp phần khẳng định vai trò lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, Đoàn thanh niên; Xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đoàn, là diễn đàn của thế hệ trẻ cả nước. 

Phát biểu tại sự kiện, ông Phạm Thanh Học, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cho biết: “Chứng kiến những bước thăng trầm của báo Tuổi trẻ Thủ đô gần nữa thế kỷ, tôi luôn đánh giá những cố gắng, rất nổ lực của người làm báo của báo Tuổi trẻ Thủ đô. Ông cũng mong muốn, đội ngũ cán bộ, phóng viên của báo Tuổi trẻ Thủ đô phát huy tốt tinh thần, đạo đức của người làm báo chí Cách mạng Việt Nam. Đồng thời, tôi rất trân quý những tình cảm của lãnh đạo tỉnh Bình Dương đã luôn quan tâm hỗ trợ báo Tuổi trẻ Thủ đô thời gian qua.”

image_6483441-4.jpg

Về phía lãnh đạo tỉnh Bình Dương, ông Lê Tuấn Anh, giám đốc Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Bình Dương ghi nhận tầm quan trọng của báo chí với sự phát triển của tỉnh Bình Dương và khu vực Đông Nam Bộ. Ngoài ra, ông cũng biểu dương những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô trong công cuộc tuyên truyền.

Bên cạnh đó, lãnh đạo Sở thông tin và Truyền thông cũng chúc báo Tuổi trẻ Thủ đô và Văn phòng đại diện Đông Nam bộ ngày càng phát triển, là kênh thông tin, kết nối chính sách của Trung ương, địa phương với người dân, doanh nghiệp trên địa bàn vùng Đông Nam bộ nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng, xứng đáng là một tờ báo của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh luôn năng động, bản lĩnh và xung kích trong mọi mặt trận.

image_6483441-5.jpg

Báo Tuổi trẻ Thủ đô là một trong 5 đơn vị sự nghiệp thuộc Thành đoàn Hà Nội. Suốt 38 năm xây dựng và phát triển, từ ngày đầu xuất bản năm 1985 xuất bản 1 tháng/kỳ. Hiện nay báo Tuổi trẻ Thủ đô có 3 ấn phẩm báo giấy (Tuổi trẻ Thủ đô, Tuổi trẻ Đời sống, Khởi nghiệp trẻ); Báo điển tử: Tuổi trẻ Thủ đô, Tuổi trẻ Pháp luật, Khởi nghiệp trẻ, Giáo dục Trẻ.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Báo Tuổi trẻ Thủ đô ra mắt Văn phòng đại diện tại Đông Nam Bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO