Apple ra mắt iPad Mini 7: Sức mạnh A17 Pro, hỗ trợ AI và nâng cấp đột phá

TH|19:33 19/10/2024

(NADS) - Apple vừa bất ngờ ra mắt iPad Mini 7, với nhiều cải tiến đáng chú ý, đặc biệt là trang bị chip A17 Pro, mang lại hiệu suất vượt trội và khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ. Theo thông cáo báo chí, đây là thế hệ iPad Mini có CPU mạnh hơn 30% và đồ họa nhanh hơn 25% so với thế hệ trước, giúp người dùng trải nghiệm ứng dụng và trò chơi mượt mà hơn.

Một trong những điểm nổi bật khác là iPad Mini 7 tích hợp công nghệ Apple Intelligence, hỗ trợ trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến, hứa hẹn sẽ mở ra các tính năng như tạo văn bản, phân tích tài liệu, Siri nâng cao, và thậm chí là khả năng tạo hình ảnh. Những tính năng AI này sẽ dần được cập nhật trong thời gian tới, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa sâu sắc cho người dùng.

ipad-mini-7-cac-ro-ri-moi-nhat-ve-chiec-ipad-the-he-thu-7-sap-ra-mat-nha-apple-220727053349.jpg
Màn hình đa nhiệm ipad mini 7. Ảnh:Sưu tầm

Về kết nối, iPad Mini 7 hỗ trợ Wi-Fi 6E và mạng 5G, đảm bảo tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh và ổn định hơn. Ngoài ra, thiết bị vẫn duy trì cổng USB-C tiện dụng, tương thích với các phụ kiện như Apple Pencil Pro, cho phép nhận diện lực, phản hồi rung nâng cao, và các tính năng vẽ xoay tròn, mang lại trải nghiệm sáng tạo đỉnh cao.

Dung lượng lưu trữ của iPad Mini 7 khởi điểm từ 128GB và có thêm tùy chọn 512GB, giúp người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu. Về màu sắc, Apple đã bổ sung thêm hai tùy chọn mới là xanh dương và tím, bên cạnh các màu xám không gian và ánh sao quen thuộc. Smart Folio cũng có thêm nhiều màu sắc như xám than, xanh denim, tím nhạt, và xanh lá cây sage.

screenshot-2024-10-18-171505.png
ipad mini 7 được kỳ vọng trang bị chip M4.

Mặc dù các thông số kỹ thuật như camera 12MP và cảm biến vân tay Touch ID vẫn được giữ nguyên, iPad Mini 7 hứa hẹn sẽ là một thiết bị phù hợp cho các nhà sáng tạo, game thủ, và chuyên gia nhờ kích thước nhỏ gọn và khả năng xử lý mạnh mẽ. Với giá khởi điểm từ 14 triệu đồng và các phụ kiện như Apple Pencil Pro và USB-C Pencil có giá lần lượt là 3,5 triệu đồng và 2,2 triệu đồng, iPad Mini 7 tiếp tục hướng đến phân khúc người dùng cao cấp.

Sản phẩm đã bắt đầu nhận đặt hàng từ ngày 17/10 và sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào ngày 23/10.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Apple ra mắt iPad Mini 7: Sức mạnh A17 Pro, hỗ trợ AI và nâng cấp đột phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO