“Ông hoàng nhạc sến”, Quán quân Thần tượng Bolero, tham dự lễ kỷ niệm 40 năm ra số đầu tiên của Tạp chí Nhiếp Ảnh & Đời Sống

16:50 01/12/2018

NADSO - Chiều 30.11, tại Hà Nội đã diễn ra lễ kỷ niệm 40 năm Tạp chí Nhiếp ảnh (nay là Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống) ra số đầu tiên, trong chương trình ca nhạc chào mừng, Danh ca - Nhạc sĩ Ngọc Sơn và Quán quân Bolero 2018 - Duy Cường đã đến tham dự và hát chúc Lễ kỷ niệm cùng các đại biểu và quan khách bằng những bài hát đã làm nên tên tuổi Ngọc Sơn một thời. 
Danh ca, Nhạc sĩ Ngọc Sơn và Quán quân Bolero 2018 - Duy Cường song ca bài "Thần tượng của tôi"
Ca sĩ Ngọc Sơn cho biết, dù dày đặc lịch diễn nhưng anh vẫn đến dự lễ kỷ niệm 40 năm Tạp chí Nhiếp Ảnh & Đời Sống ra số đầu tiên. Nam Danh ca đã dành những lời chúc thân tình và câu hát ngọt ngào nhất, thể hiện tình cảm, niềm vui và vinh dự khi tham gia sự kiện này. 

Danh ca, Nhạc sĩ Ngọc Sơn được biết đến với biệt danh “ông hoàng nhạc sến”. Anh nổi tiếng với những ca khúc do chính anh sáng tác như "Lòng mẹ", "Vầng trăng cô đơn", "Tình cha"… Dù thời gian có lấy đi của anh nhiều thứ nhưng anh cho biết vẫn tiếp tục cống hiến cho âm nhạc không ngừng nghỉ. Chất giọng, phong cách biểu diễn vẫn “như tuổi 18” là nhận xét của nhiều người mến mộ khi xem anh biểu diễn.
Danh ca, Nhạc sĩ Ngọc Sơn giao lưu với Doanh nhân Nguyễn Thị Thứ - Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành
đá quý - Giám đốc Công ty TNHH Đá quý Ngọc Sơn 



Danh ca, Nhạc sĩ Ngọc Sơn phát biểu và chia sẻ cảm xúc khi đến tham dự Lễ kỷ niệm 40 thành lập
Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống 

Cùng chia vui trong sự kiện kỷ niệm 40 năm ra số đầu tiên của Tạp chí Nhiếp Ảnh & Đời Sống còn có Quán quân chương trình Thần tượng Bolero 2018 – Tiến sĩ Triết học Duy Cường, là con nuôi của Danh ca, Nhạc sĩ Ngọc Sơn.
Quán quân Thần tượng Bolero Duy Cường với bài hát "Tình mẹ"
Quán quân Thần tượng Bolero Duy Cường, năm nay 28 tuổi. Duy Cường hiện là Giảng viên khoa Triết học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Hà Nội. Anh vừa bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ Triết học năm 26 tuổi và trở thành Tiến sĩ trẻ nhất Việt Nam. 

Quán quân Thần tượng Bolero 2018 cho biết: "ngoài việc giảng dạy, anh tham gia con đường ca hát vì đam mê và vừa để tri ân khán giả yêu mến, ủng hộ mình". 

Ca sĩ thì nhiều vô kể. Còn Tiến sĩ làm ca sĩ thì chỉ có Duy Cường - người con xứ Nghệ.
Tin: Kiên Đồng. Ảnh: Hoàng An

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
“Ông hoàng nhạc sến”, Quán quân Thần tượng Bolero, tham dự lễ kỷ niệm 40 năm ra số đầu tiên của Tạp chí Nhiếp Ảnh & Đời Sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO