Lan toả nghĩa tình với người dân bị ảnh hưởng dịch Covid – 19 tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội)

Lan toả nghĩa tình với người dân bị ảnh hưởng dịch Covid – 19 tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội)

11:55 24/08/2021

Nhằm chia sẻ những khó khăn với người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, ngày 23/8/2021, Trung tâm Tuyền thông sự kiện Chiến lược và Đổi mới Sáng tạo khu vực Bắc Bộ (trực thuộc Viện Chiến lược và Đổi mới Sáng tạo - ISAI) đã phối cùng Tc Nhiếp Ảnh & Đời Sống; TC in Thương trường & Doanh nghiệp; cùng các mạnh thường quân đã đến thăm, tặng 120 suất quà gồm gạo và 30 thùng mì kèm nước sát khuẩn tại phường Viên Sơn, thị xã Sơn Tây (Hà Nội). Được biết, ngày 8/8/2021 trước đó, bà Trần Thị Liên – Phó giám Trung tâm Tuyền thông sự kiện Chiến lược và Đổi mới Sáng tạo khu vực Bắc Bộ đã thay mặt BGĐ Trung tâm phối hợp cùng Tc Nhiếp Ảnh & Đời Sống; Tc in Thương trường và Doanh nghiệp; Cty TNHH Spark’x trao 50 phần quà với tổng số tiền 25.000.000VND tại thôn Vĩnh Ninh, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội. 

 

Chính quyền UBND phường Viên Sơn, thị xã Sơn Tây tiếp đón đoàn về trao quà

Tham dự chương trình có bà Nguyễn Thị Huyền – Giám đốc Trung tâm Truyền thông sự kiện Chiến lược và Đổi mới Sáng tạo khu vực Bắc Bộ (Isai); Nhà báo Đức Vượng – Đại diện Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống; Tc Thương trường và Doanh nghiệp (thuongtruongvadoanhnghiệp.vn); cùng các mạnh thường quân tại Hà Nội, gồm: Mr.James doanh nhân người Hàn Quốc; Bà Dương Bích Hảo - Chủ tịch Công ty Cổ phần Toàn cầu HBG  Vipcard Genli; Công ty Cổ phần  Truyền thông và Công nghệ xanh; Chị Phạm Thu Hiền –Trưởng nhóm CLB Thiện nguyện Hoa Tâm, (Hà Nội), anh Nguyễn Thái Hà – Nhà hàng Rượu thuốc (Hà Nội).

Những món quà tuy không lớn nhưng vô cùng cần thiết, với mong muốn sẻ chia cùng người dân vượt qua dịch bệnh covid 19.

Đại diện chính quyền quyền địa phương tiếp đón đoàn gồm: Ông Phan Xuân Thành- Bí Thư Đảng ủy phường Viên Sơn; Bà Nguyễn Thị Mùi: Phó Bí thư, Chủ tịch UBND phường Viên Sơn; Bà Hoàng Thị Bích Nguyệt: Chủ tịch Hội LHPN phường Viên Sơn. 

Tại buổi tiếp nhận quà, ông Phan Xuân Thành - Bí Thư Đảng ủy phường Viên Sơn chia sẻ: “Nói là phường nhưng Viên Sơn vẫn là một trong số những địa phương còn gặp nhiều khó khăn trên địa bàn thị xã Sơn Tây. Cuộc sống người dân nơi đây chủ yếu làm nông nghiệp, trên địa bàn phường hầu như không có doanh nghiệp. Thế nhưng, trong lúc cả thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị số 16, tình cảm của quý Cơ quan và mạnh thường quân đối với Viên Sơn thật sâu đậm và trân quý. Những món quà của mọi người thật sự rất cần thiết để giúp đỡ người dân, cũng là nguồn động lực to lớn để nhân dân vượt qua đại dịch lần này.”

Bà Trần Thị Liên – Phó giám Trung tâm Tuyền thông sự kiện Chiến lược và Đổi mới Sáng tạo khu vực Bắc Bộ đã thay mặt BGĐ Trung tâm phối hợp cùng Cty TNHH Spark’x trao 50 phần quà với tổng số tiền 25.000.000VND tại thôn Vĩnh Ninh, xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì, Hà Nội

Dịp này, bà Nguyễn Thị Huyền – Giám đốc Trung tâm Truyền thông sự kiện Chiến lược và Đổi mới Sáng tạo khu vực Bắc Bộ (Isai), nhấn mạnh: “Đây là việc làm thường xuyên của Trung tâm. Đồng thời, thực hiện chỉ đạo của ThS, Luật gia Hồ Minh Sơn – Viện trưởng Viện Chiến lược và Đổi mới Sáng tạo (ISAI) về công tác thiện nguyện song song với các chương trình hoạt động của Viện ISAI cũng như thăm và trao quà đối với địa phương Viên Sơn. Việc trao những phần quà này tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách” của các mạnh thường quân. Theo đó, hỗ trợ các hộ nghèo vơi bớt đi được một phần khó khăn trong cuộc sống do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Theo bà Nguyễn Thị Huyền – Giám đốc Trung tâm Truyền thông sự kiện Chiến lược và Đổi mới Sáng tạo khu vực Bắc Bộ (Isai) bày tỏ, dù những món quà có giá trị không lớn nhưng rất mong các cấp chính quyền địa phương Viên Sơn cùng các đoàn thể tạo điều kiện hỗ trợ Trung tâm chúng tôi thể hiện tấm lòng này.


Phương Thảo


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Lan toả nghĩa tình với người dân bị ảnh hưởng dịch Covid – 19 tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO