KHAI MẠC TRIỂN LÃM ẢNH NGHỆ THUẬT CẦN THƠ: “NHỊP SỐNG – THÀNH TỰU – PHÁT TRIỂN”

18:01 28/05/2021

NADSO - Được sự chấp thuận và cho phép của UBND TP.Cần Thơ. Sáng ngày 28/5/2021, Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật TP.Cần Thơ tiến hành tổ chức triển lãm ảnh nghệ thuật chủ đề: Cần Thơ “Nhịp sống – Thành tựu – Phát triển” Chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng toàn Quốc lần thứ 13 (2021-2025), Chào mừng thành công Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa 15 và Đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Ông Nguyễn Thành Kiên, Chủ tịch Liên hiệp các Hội VHNT tp.Cần Thơ (bên phải) và NSNA Tô Hoàng Vũ, Chủ tịch Hội NANT TP. Cần Thơ cắt băng khai mạc

Trong điều kiện thực hiện nghiêm túc Chỉ thị Chính phủ và “5K” của Bộ Y tế khuyến cáo, chung sống an toàn với dịch bệnh đồng thời góp phần cùng cả nước phòng chống dịch. Với 90 tác phẩm ảnh nghệ thuật màu và đen trắng thực tế sáng tác của 19 tác giả (có 04 tác giả nữ) gửi đến tham dự, những tác phẩm được trưng bày triển lãm, các tác giả đã bám sát thực tế cuộc sống thể hiện sự biểu cảm ngôn ngữ nghệ thuật nhiếp ảnh tạo hình bằng những thông điệp, ý tưởng của mình thông qua ống kính và khóe nhìn tinh tế nhạy cảm của người nghệ sĩ nhiếp ảnh, nhiều tác phẩm đã ghi lại những khoảnh khắc nét đẹp hết sức bình dị sinh động của thiên nhiên và con người trong nhịp sống năng động thành tựu, phát triển trên nhiều lĩnh vực Văn hóa xã hội, kinh tế hội nhập, phát triển du lịch, quốc phòng an ninh,,, đã và đang không ngừng đổi thay trên quê hương Cần Thơ.

Đông đảo khách thưởng lãm các tác phẩm

Nhiếp ảnh Cần Thơ bước vào năm 2021 với nhiều sự kiện Đại lễ lịch sử ý nghĩa quan trọng của Đất nước và dân tộc. Những thành tựu trong công cuộc đổi mới trên quê hương Cần Thơ sẽ là nguồn chất liệu sáng tác vô tận đối với văn nghệ sĩ, tin rằng bằng tình yêu nhiệt huyết và sự đam mê nghề nghiệp các tác giả sẽ tiếp tục lao động sáng tác, sáng tạo ra nhiều tác phẩm ảnh nghệ thuật có giá trị - lời phát biểu khai mạc của NSNA Tô Hoàng Vũ, Chủ tịch Hội Nhiếp ảnh nghệ thuật TP.Cần Thơ. 

Các tác phẩm của các Nghệ sĩ Nhiếp ảnh tại triển lãm:




Tác giả Văn Ngọc Nhuần

Tác giả Trần Anh Thắng

Tác giả Phạm Trần Vũ

Tác giả Trần Ngọc Thanh

Tác giả Nguyễn Trung Kiên

Tác giả Đỗ Tùng

Tin ảnh: Đỗ Tùng


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
KHAI MẠC TRIỂN LÃM ẢNH NGHỆ THUẬT CẦN THƠ: “NHỊP SỐNG – THÀNH TỰU – PHÁT TRIỂN”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO