Nhiều chương trình đắc sắc tại Lễ khai mạc Tuần lễ Văn hóa Du lịch Đồng Tháp chủ đề “Sa Đéc – phố và hoa”

12:25 23/01/2021

NADSO - Tối ngày 22/1/2021, tại Công viên TP.Sa Đéc (toạ lạc tại Phường 1, TP.Sa Đéc), UBND tỉnh Đồng Tháp đãlong trọng tổ chức khai mạc Tuần lễ Văn hóa Du lịch (VHDL) Đồng Tháp năm 2021 với chủ đề “Sa Đéc - phố và hoa”.

Quang cảnh lễ khai mạc
Tham dự lễ khai mạc có các ông, bà: Nguyễn Thị Thanh Hương - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch); đại diện Viện Nghiên cứu phát triển du lịch; Hiệp hội Du lịch đồng bằng sông Cửu Long; đại diện một số tỉnh, thành phố khu vực vùng ĐBSCL. Về phía tỉnh Đồng Tháp, có các ông bà: Lê Quốc Phong - Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Thiện Nghĩa - Chủ tịch UBND tỉnh; cùngcác ông bà nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và đông đảo người dân tỉnh Đồng Tháp.

Tại lễ khai mạc, ông Đoàn Tấn Bửu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết, Tuần lễ VHDL với chuỗi hoạt động ấn tượng; sự tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của nhiều tỉnh trong vùng sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về đời sống văn hoá, nghệ thuật, ẩm thực cũng như tiềm năng du lịch của Đồng Tháp nói riêng và đồng bằng sông Cửu Long nói chung. Theo đó, tỉnh Đồng Tháp mong muốn mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp du lịch, các đơn vị lữ hành, tăng cường kết nối tour, tuyến, thu hút khách du lịch nội địa.

Được biết, trong tuần lễ VHDL cũng là dịp để tôn vinh, tri ân các bậc tiền nhân với bàn tay tài hoa và quá trình lao động cần mẫn, sáng tạo đã góp phần hình thành nên Làng hoa Sa Đéc độc đáo của khu vực. Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Đoàn Tấn Bửu kỳ vọng Tuần lễ VHDL sẽ đem đến cho du khách, người dân những trải nghiệm khó quên về những sản phẩm du lịch, ẩm thực đặc trưng; tình đất, tình người của vùng “Đất Sen hồng” hào sảng, nghĩa tình, thân thiện và mến khách.

Một trong những tiết mục văn nghệ đặc sắc tại lễ khai mạc
Dịp này, tỉnh Đồng Tháp trao Quyết định của UBND tỉnh công nhận 6 điểm du lịch trên địa bàn TP.Sa Đéc, cụ thể: Khu vui chơi giải trí miệt vườn Happy Land Hùng Thy, Cánh đồng hoa hồng Sa Đéc, Vườn hồng Tư Tôn, Hoa kiểng Sa Đéc, Vườn kiểng Ngọc Lan, Vườn hoa và Nghỉ dưỡng Sa Nhiên.
Thanh Phong

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Nhiều chương trình đắc sắc tại Lễ khai mạc Tuần lễ Văn hóa Du lịch Đồng Tháp chủ đề “Sa Đéc – phố và hoa”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO