Nghệ sĩ Nhiếp Ảnh : Lan toả nét đẹp, thành tựu, dấu ấn phát triển kinh tế, xã hội Đất Nước gần hơn với bạn bè năm châu

12:09 19/02/2018

NADSO - Trong văn học nghệ thuật, ít có lĩnh vực nào sôi động như nhiếp ảnh. Vì lẻ đó, Những năm gần đây, hoạt động nhiếp ảnh đã có những đóng góp khá tích cực vào việc quãng bá ngành du lịch, những cảnh sắc quê hương đất nước, con người gần hơn với cuộc sống với bạn bè khắp năm châu…

Với niềm đam mê nhiếp ảnh, nhiều hội viên nhiếp ảnh đã đem đến một luồng gió mới với những tác phẩm giàu tính sáng tạo, nhân văn và mang phong cách rất riêng của người nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam nói chung. Mặc dù khá bận rộn với công việc thường nhật, nhưng các thành viên nhiếp ảnh vẫn miệt mài sáng tác, trau chuốt những đứa con tinh thần của mình…Những nhiếp ảnh gia có mặt ở hầu hết các chương trình, sự kiện thời sự, văn hóa tiêu biểu từ tỉnh đến cơ sở, gom nhặt những khoảnh khắc đẹp.

Xuyên suốt quãng hành trình đó, mỗi người đều mang về cho mình những niềm đam mê sâu lắng rất riêng rất quan trọng, nhằm nâng tầm nhiếp ảnh Việt nam hòa nhịp cùng nhiếp ảnh Thế Giới. Có rất nhiều cuộc thi ảnh không mang lại cho họ những giải thưởng về giá trị vật chất, nhưng lại có giá trị tinh thần to lớn, góp sức lan tỏa thông điệp đẹp trong cuộc sống đến mọi người.

Qua đó, có thể thấy các nghệ sĩ nhiếp ảnh trên cả nước không ngại khó, ngại khổ, các “tay máy” của Trung ương Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam nói chung và các Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh của các tỉnh, thành và các CLB nhiếp ảnh nói riêng đã lặn lội “lên rừng, xuống biển” để sáng tạo ra những tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao, được giới nhiếp ảnh trong nước và quốc tế ghi nhận. Ðây không chỉ là niềm vui, hạnh phúc của các cá nhân mà còn là niềm tự hào của nhiếp ảnh Việt Nam. Chắc chắn rằng, với tình yêu và đam mê, các Hội viên nhiếp ảnh gia sẽ luôn tìm kiếm cái mới, phát huy năng lực sáng tạo, góp phần quảng bá, lan tỏa nét đẹp con người, quê hương của cả nước nói chung và từng tỉnh, thành đến gần hơn với công chúng.

Dưới đây là một số hình ảnh của CLB nhiếp ảnh tại Vĩnh Long thực hiện :



Mắt huyền - ảnh Ns Bá Lâm



Đón Tết ở Vĩnh Long - ảnh Ns Nguyễn Hữu Nam



Vui xuân bên mẹ - ảnh Ns Huỳnh Thanh Thiện



Mùa cấy - ảnh Ns Huỳnh Thanh Thiện



Kết thảm - ảnh Ns Trần Nhành

Chiều quê - ảnh Ns Nguyễn Bách Thảo





Đồng lòng vượt qua đèo Khánh Lê - ảnh Ns Dương Thu

Lính trinh sát - ảnh ns Nguyễn Hoà Bình



Nốt nhạc xanh - ảnh Ns Nguyễn Hoàng Kha

Giai điệu Phương Nam - ảnh Ns Nguyễn Hoà Bình



Nông thôn ngày nay - ảnh Ns Lê Văn Hưu



Được mùa - ảnh Ns Lê Văn Hưu

Minh Sơn

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Nghệ sĩ Nhiếp Ảnh : Lan toả nét đẹp, thành tựu, dấu ấn phát triển kinh tế, xã hội Đất Nước gần hơn với bạn bè năm châu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO