"Trợ lý" đáng yêu của nhiếp ảnh gia

"Trợ lý" đáng yêu của nhiếp ảnh gia

Khánh Linh |17:01 05/07/2024

(NADS) - Một nhiếp ảnh gia chụp động vật hoang dã tại Châu Phi đã làm tan chảy biết bao trái tim người xem sau khi chia sẻ bức ảnh chụp cùng "trợ lý" đáng yêu của mình.

Vào tháng 2 năm ngoái, một trong những bài đăng của vị nhiếp ảnh gia này bất ngờ được lan truyền rộng rãi. Đó là bức ảnh của anh bên cạnh "bạn đồng hành" trong buổi chụp hôm đó: một con sư tử con.

Được biết, Djamel là thành viên của một gia đình nổi tiếng ở Algeria đã thành lập sở thú tư nhân đầu tiên ở quốc gia Bắc Phi này, gia đình anh hiện sở hữu sáu sở thú ở sáu thành phố khác nhau. Con sư tử con trong bức ảnh được sinh ra trong chính sân sau nhà Djamel.

Djamel Hadj Aissa là một phóng viên ảnh tại Algeria có đam mê cháy bỏng với việc chụp ảnh động vật hoang dã. Anh sở hữu một tài khoản Instagram nổi tiếng với hàng ngàn lượt theo dõi. Tại đây, anh chuyên chia sẻ những bức hình tự chụp về động vật hoang dã rất ấn tượng. 

anh-chup-man-hinh-2024-07-05-164821.png
Bức ảnh được chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội Instagram của nhiếp ảnh gia Djamel

Chia sẻ với The Epoch Times, Djamel cho biết: "Bức ảnh chụp lại lần đầu tiên chú sư tử nhỏ này cùng tôi tác nghiệp, nó ngồi trên ghế của tôi và quan sẽ kỹ lưỡng những gì tôi làm." Được biết, bức ảnh được cháu trai của Djamel ghi lại, điểm thú vị khác của bức ảnh là khi nó ghi lại đúng khoảnh khắc bộ đôi đặc biệt này cùng nhìn về một phía.

Nhiếp ảnh gia Djamel Hadj Aissa bén duyên với nghề nhiếp ảnh từ độ tuổi thiếu niên khi anh được tặng một chiếc máy ảnh từ một người bạn của cha anh cũng đồng thời là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Djamel đã cống hiến với vai trò phóng viên ảnh suốt nhiều thập kỉ sau đó cho đến những năm 2010 anh mới bén duyên với chụp ảnh động vật hoang dã. 

Cùng chiêm ngưỡng một số những hình ảnh động vật hoang dã thú vị chụp bởi nhiếp ảnh gia Djamel Hadj Aissa. 

anh-chup-man-hinh-2024-07-05-164215.png
anh-chup-man-hinh-2024-07-05-164307.png
anh-chup-man-hinh-2024-07-05-164346.png
anh-chup-man-hinh-2024-07-05-164524.png
Theo PetaPixel
Copy Link

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
"Trợ lý" đáng yêu của nhiếp ảnh gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO