Trao chứng nhận Bảng vàng Doanh nhân - Trí thức tiêu biểu hàng Việt tốt, Dịch vụ hoàn hảo - Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022

Nguyễn Khang|10:58 08/08/2022

Ngày 07 tháng 08 năm 2022 tại Hà Nội, Viện Khoa học Phát triển nhân lực Kinh tế & Văn hóa - Trung tâm bảo vệ hàng tiêu dùng Việt Nam đã phối hợp tổ chức Chương trình truyền thông và quảng bá Doanh nhân - Trí thức tiêu biểu hàng Việt tốt, Dịch vụ hoàn hảo - Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022 để trao chứng nhận và Bảng vàng cho các doanh nhân, trí thức, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng của các doanh nghiệp.

trao-chung-nhan-bang-vang-ghi-danh-thuong-hieu-viet-nam-2022.jpg
Trao chứng nhận, bảng vàng ghi danh thương hiệu Việt Nam 2022

Tham dự chương trình có các đồng chí:

TS. Lê Doãn Hợp, nguyên Ủy viên Ban chấp hành Trung Ương Đảng, nguyên Bộ Trưởng Bộ Thông Tin và Truyền Thông; Tiến sĩ khoa học. Nghiêm Vũ Khải – nguyên Thứ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ, Đại biểu Quốc hội khóa 11, 12, 14, nguyên PCT Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; TS Phạm Văn Tân nguyên Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký – Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam; GS, TS, Trung tướng Nguyễn Đình Chiến, Phó Chủ tịch - Trung ương Hội Khoa học Phát triển nguồn Nhân lực, Nhân tài Việt Nam - nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược Quốc phòng ; Ông Hoàng Ngọc Bưởi, nguyên Vụ trưởng vụ 2 - Ủy Ban Kiểm Tra Trung Ương; TS. Nguyễn Đức Hạnh, Chủ tịch Hội đồng Viện - Viện Khoa học Phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa; Ông Nguyễn Trọng Hải, Chuyên gia cao cấp - Viện Khoa học phát triển Nhân lực Kinh tế và Văn hóa; Ông Nguyễn Quốc Hải, Viện trưởng - Viện Đào tạo, Tư vấn và Phát triển kinh tế; Ông Trần Trọng Kha, Giám Đốc - Trung tâm bảo vệ Người tiêu dùng; Ông Trần Quốc Tuấn, Phó Viện Trưởng - Viện khoa học và phát triển Nhân lực Kinh Tế và Văn Hóa.

cac-dai-bieu-tham-du-buoi-le.jpg
Các đại biểu tham dự buổi lễ.
quang-canh-buoi-le-trao-chung-nhan-bang-vang-.jpg
Toàn cảnh buổi lễ

Hưởng ứng Chỉ thị 28/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong tình hình mới, nhằm đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, vận động để Người tiêu dùng đánh giá đúng về chất lượng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ Việt, nâng cao uy tín và sức cạnh tranh của thương hiệu, sản phẩm Việt Nam. Đồng thời thúc đẩy các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng chiến lược phát triển với định hướng tạo ra những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ Việt uy tín, chất lượng tốt hướng tới quyền lợi Người tiêu dùng.

Đại dịch Covid-19 gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến toàn bộ nền kinh tế Việt Nam và thế giới trong năm 2021, nhiều ngành, lĩnh vực kinh tế suy giảm. Nhiều doanh nghiệp phải ngừng hoạt động khiến cho hàng triệu lao động mất việc làm. Mặc dù vậy dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng, điều hành linh hoạt của Chính phủ, sự vào cuộc tích cực của người dân, doanh nghiệp nên dịch Covid-19 về cơ bản được kiểm soát, hoạt động sản xuất kinh doanh đã trở lại trạng thái bình thường. Việt Nam đã tăng 48 bậc, lên vị trí thứ 14 toàn cầu trong bảng xếp hạng phục hồi sau dịch Covid-19.

Nền kinh tế trong nước phục hồi rõ nét, trong 6 tháng đầu năm 2022 nhu cầu sản xuất hàng hóa phục vụ tiêu dùng của người dân tăng cao, thị trường hàng hóa chịu ảnh hưởng từ biến động giá trên thị trường thế giới. Tăng trưởng kinh tế quý II năm 2022 ước đạt 7,72%, là mức cao nhất trong 10 năm, góp phần đưa GDP trong 6 tháng đầu năm tăng hơn 6,4%, đạt mức cao nhất của ba năm qua. Đây là thành quả rất đáng tự hào của đất nước và đóng góp một phần không nhỏ là những nỗ lực không ngừng đội ngũ các doanh nhân, trí thức, các doanh nghiệp Việt Nam, thể hiện bản lĩnh, trí tuệ, khát vọng không chịu khuất phục trước khó khăn và không ngừng đổi mới, trong giai đoạn hiện nay.

Với chức năng tập hợp đoàn kết đội ngũ doanh nhân, trí thức, doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước cùng nhau trao đổi học tập nhằm phát triển kinh tế, xã hội. Khuyến khích sản xuất trong nước phát triển xây dựng được các thương hiệu, sản phẩm Việt lớn mạnh, góp phần bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng, Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức chương trình truyền thông và quảng bá: “Hàng Việt Tốt - Dịch vụ hoàn hảo Thương hiệu Nổi tiếng, Doanh Nhân Trí Thức Tiêu Biểu Việt Nam năm 2022” .

ong-ngo-dinh-chinh-nam-nghia-nam-dan-nghe-an-dat-top-50-thuong-hieu-nguoi-tieu-dung-do-be-nam-2022.jpg
Ông Ngô Đình Chính, Nam Nghĩa, Nam Đàn, Nghệ An đạt tốp 50 thương hiệu, người tiêu dùng dò bê năm 2022.

Qua hơn 4 tháng triển khai chương trình, Ban tổ chức đã nhận được hơn 300 bộ hồ sơ đăng ký tham gia của các tổ chức, cá nhân trong cả nước. Trải qua một quá trình làm việc nghiêm túc, công tâm, khách quan của Hội đồng bình chọn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức, đã chọn ra hơn 100 doanh nhân, trí thức, thương hiệu, sản phẩm, tiêu biểu.

Chương trình truyền thông quảng bá tôn vinh, khẳng định vị trí tiên phong của các nhà trí thức, doanh nhân, các doanh nghiệp, đơn vị tiêu biểu đã và đang góp phần làm cho nền kinh tế - xã hội đất nước có nhiều chuyển biến tích cực với nhiều điểm sáng, khi dịch bệnh COVID-19 cơ bản được kiểm soát

Để hiện thực hóa khát vọng phát triển toàn diện đất nước như Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Viện Khoa học phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa quyết tâm đẩy mạnh sáng kiến đồng thuận chia sẻ từ nhiều năm nay, nhằm phát huy tối đa nguồn lực tổng hợp trong bối cảnh mới, chúng ta tự hào biểu dương đội ngũ doanh nhân, trí thức, các doanh nghiệp, các tổ chức, đơn vị tiêu biểu trên cả nước đã đoàn kết cùng nhau trao đổi, học tập, hợp tác nhằm khuyến khích phát triển sản xuất trong nước, xây dựng các thương hiệu, sản phẩm Việt lớn mạnh, góp phần bảo vệ lợi ích chính đáng của người tiêu dùng.

nguyen-bo-truong-le-doan-hop-voi-doanh-nghiep-ngho-dinh-chinh-do-be-nam-nghia-thuong-hieu-viet-2022-.jpg
Nguyên Bộ trưởng Lê Doãn Hợp với doanh nhân Ngô Đình Chính (Dò bê Nam Nghĩa, thương hiệu Việt 2022)
cac-ca-nhan-doanh-nghiep-dat-thuong-hieu-viet-nam-2022.jpg
Các cá nhân, doanh nghiệp đạt thương hiệu Việt năm 2022

Viện Khoa học phát triển nhân lực Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng đã trao chứng nhận, bảng vàng vinh danh cho doanh nhân, trí thức, đơn vị, doanh nghiệp tiêu biểu năm 2022.

NGUYỄN KHANG


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Trao chứng nhận Bảng vàng Doanh nhân - Trí thức tiêu biểu hàng Việt tốt, Dịch vụ hoàn hảo - Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO