Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) và Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức gặp mặt báo chí phía Nam nhân dịp Xuân Quý Mão 2023

Phan Thanh Việt|09:45 10/01/2023

(NADS) - Chiều ngày 10/1/2023, tại khách sạn Đệ Nhất (TP.HCM), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) phối hợp công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức buổi gặp mặt các nhà báo, phóng viên thể thao nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

1(1).jpg
Lãnh đạo LĐBĐVN chụp ảnh lưu niệm cùng các phóng Viên thể thao phía nam

Tham dự buổi gặp mặt có ông Trần Anh Tú – Phó Chủ tịch LĐBĐVN, Chủ tịch HĐQT VPF; Ông Nguyễn Xuân Vũ – Phó Chủ tịch LĐBĐVN; Ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng thư ký LĐBĐVN; cùng các nhà báo, phóng viên thể thao ở phía Nam.

2.jpg
Ông Trần Anh Tú- Phó Chủ tịch LĐBĐVN, Chủ tịch HĐQT Cty VPF

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo LĐBĐVN và VPF gửi lời cảm ơn tới các cơ quan truyền thông đã luôn đồng hành với sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói chung và bóng đá chuyên nghiệp nói riêng. Đồng thời, hi vọng năm 2023, LĐBĐVN và VPF sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác tốt từ anh chị em phóng viên thể thao, qua đó là cầu nối với người hâm mộ, các đơn vị, đối tác.

3.jpg
Ông Nguyễn Xuân Vũ – Phó Chủ tịch LĐBĐVN
5.jpg
Ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng thư ký LĐBĐVN

Dịp này, các phóng viên thể thao gửi lời cảm ơn và đề nghị có thêm các cuộc gặp mặt và trao đổi thông tin giữa các bên để sự hợp tác ngày càng chặt chẽ hơn nữa. Cùng với đó, lãnh đạo LĐBĐVN và VPF cũng đã thẳng thắn trao đổi các thông tin và giải đáp các câu hỏi về kế hoạch của bóng đá Việt Nam trong thời gian sắp tới.

6.jpg

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) và Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức gặp mặt báo chí phía Nam nhân dịp Xuân Quý Mão 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO