Giải bida 8 bóng - CLB Hiệp Hội BĐS Dòng Tiền 2022

Sỹ Thành|11:17 01/12/2022

(NADS) - Sáng ngày (27/11), tại Clup Billards An Nhiệt 57 Láng Hạ, Công ty RocLand đại diện tổ chức “Giải bida 8 bóng - CLB Hiệp Hội BĐS Dòng Tiền 2022”

anh-1.jpg
Câu lạc bộ Hiệp hội bất động sản dòng tiền đã tổ chức giải bida "pool 8 ball", có sự tham gia của 7 đơn vị: RocLand, Đỗ Đầu Land, TingTong, Happy Homes, TNV Land, T&B Apartment, SaRi.Vn. Bao gồm 34 cơ thủ đến từ 7 đơn vị nói trên

Với mong muốn tạo ra một sân chơi giao lưu, kết nối, gắn kết các doanh nghiệp đầu tư bất động sản dòng tiền cùng nhau phát triển. Câu lạc bộ Hiệp hội bất động sản dòng tiền đã tổ chức giải bida "pool 8 ball", có sự tham gia của 7 đơn vị: RocLand, Đỗ Đầu Land, TingTong, Happy Homes, TNV Land, T&B Apartment, SaRi.Vn. Bao gồm 34 cơ thủ đến từ 7 đơn vị nói trên.

Đây là một sự kiện vô cùng ý nghĩa, tạo một sân chơi thể thao lành mạnh và tăng cường rèn luyện sức khỏe cho CBNV các doanh nghiệp, đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ chia sẽ những cơ hội hợp tác đầu tư.

Giải Bi-a trải qua 6 vòng đấu để tìm ra các cơ thủ đạt giải, thời gian bắt đầu từ 8h30p và khép lại vào lúc 17h30’ ngày (27/11). Càng vào sâu vào các vòng trong thì cuộc thi đấu càng diễn ra gây cấn và có những bất ngờ thú vị. Các cơ thủ đã thi đấu đầy nỗ lực để mang chiến thắng về cho đội của mình.

Sau gần nửa ngày thi đấu sôi nổi, trải qua 6 vòng đấu các cơ thủ đã thi đấu hết mình, thể hiện được kỹ chiến thuật trong thi đấu và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Giải nhất thuộc về VĐV Lê Văn Tuệ - đến từ đơn vị Đỗ Đầu Land, Giải nhì VĐV Ngụy Thành Trung - đến tư đơn vị T&B Apartment, Giải ba VĐV Đinh Văn Trọng - đến từ đơn vị Đỗ Đầu Land, Giải Khuyến Khích VĐV Cù Xuân Trình - đến từ đơn vị RocLand.

Kết thúc giải, Các đơn vị có cá nhân đạt giải được ông Trần Quốc Cường chủ tịch Công ty cổ phần tập đoàn Rocland đại diện câu lạc bộ hiệp hội bất động sản dòng tiền trao cúp, bằng khen và tiền thưởng.

Giải đấu đã diễn ra vô cùng tốt đẹp và để lại nhiều cảm xúc thú vị cho các cơ thủ. Đây là một hoạt động phong trào thể thao thiết thực, tạo điều kiện cho các VĐV được giao lưu học hỏi, rèn luyện thể chất, thể hiện được bản lĩnh, trí tuệ. Qua đó nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, xây dựng và đẩy mạnh các hoạt động TDTT quần chúng và phong trào thể thao giao lưu giữa các đơn vị.

anh-2.jpg
Các cơ thủ đến từ đơn vị RocLand
anh-3.jpg
Các cơ thủ đến từ đơn vị TingTong
anh-4.jpg
Các cơ thủ đến từ đơn vị TNV Land
anh-5.jpg
Các cơ thủ đến từ đơn vị Đỗ Đầu Land
anh-6.jpg
Các cơ thủ đến từ đơn vị Happy Homes
anh-7.jpg
Các cơ thủ đến từ đơn vị SaRi.Vn
anh-8.jpg
Các cơ thủ đến từ đơn vị T&B Apartment
anh-9.jpg
VĐV Lê Văn Tuệ - đến từ đơn vị Đỗ Đầu Land đạt giải nhất
anh-10.jpg
Giải nhì thuộc về VĐV Ngụy Thành Trung - đến tư đơn vị T&B Apartment
anh-11.jpg
Giải ba: VĐV Đinh Văn Trọng - đến từ đơn vị Đỗ Đầu Land
anh-12.jpg
Giải Khuyến Khích: VĐV Cù Xuân Trình - đến từ đơn vị RocLand

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Giải bida 8 bóng - CLB Hiệp Hội BĐS Dòng Tiền 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO