Gặp mặt “bóng hồng” trường đại học Bách Khoa người đạt tốp 15 Hoa hậu Biển đảo Việt Nam năm 2022

Sỹ Thành |16:55 11/11/2022

(NADS) - Nói đến Trường Đại học Bách khoa Hà Nội điều đầu tiên người ta nghĩ đến là trường đại học chuyên ngành kỹ thuật hàng đầu tại Việt Nam, vì thế nên sinh viên chủ yếu là nam giới, nhưng lạc giữa “rừng” trai tài lại xuất hiện một “bông hoa” khiến bao người ngây ngất.

Vào đêm chung kết Miss Sea Island Vietnam - Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 diễn ra tại Hạ Long (Quảng Ninh) trải qua nhiều phần thi như, trình diễn áo dài, dạ hội, bikini, ứng xử... thí sinh Vũ Kim Anh vượt qua nhiều thí sinh khắp mọi miền đất nước để lọt vào tốp 15 trong đêm chung kết.

anh-1.jpg
Vũ Kim Anh tốp 15 Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022

Điều đáng nói, Nữ sinh Vũ Kim Anh, SN 2004 (Hà Nội) hiện đang là sinh viên năm thứ nhất, ngành quản trị kinh doanh trường Đại học Bách khoa Hà Nội nơi mà hot girl được ví “hiếm như vàng mười”. Cô sở hữu chiều cao 1,72m số đo ba vòng 88-64-96, nặng 50kg. Kết thúc cuộc thi đêm chung kết Vũ Kim Anh gây ấn tượng bởi vẻ ngoài sắc sảo cùng kỹ năng trình diễn tốt. Bên cạnh đó, khả năng ứng xử của nữ thí sinh cũng được đánh giá cao.

anh-2.jpg
Kim Anh sở hữu chiều cao 1,72m số đo ba vòng 88-64-96, nặng 50kg

Chia sẻ nhiều về cuộc sống từ bé của Mẹ Kim Anh chị Vương Thu Hiền cho biết: “Lúc nhỏ cháu yếu ớt, rụt re, ngại tiếp xúc đám đông, giờ cháu tự tin đứng trên sâm khấu lớn tôi cũng rất mừng, mong rằng những vất vả trong quá khứ là động lực vươn lên sau này, cuộc thi này như tiền đề truyền cảm hứng để cháu phát triển”.

Được biết từ cô giáo Ngô Thị Nhiên trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm Cầu giấy - Hà nội là giáo viên chủ nhiệm năm cấp III của Kim Anh. Kim Anh vốn là học sinh hiền lành, nhút nhát.... khi biết Kim Anh tham gia cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022, Cô đã ủng hộ, động viên rất nhiều để tiếp thêm động lực cho Kim anh cô giáo chia sẻ. Ngoài là cô giáo với những tiết dạy trên bục giảng thì đời thường cô là người bạn tâm lý, tâm giao của Kim Anh.

anh-3.jpg
Quý phải trong trang phục dạ hội
anh-4.jpg
Tươi tắn trong trang phục đi du lịch

Tâm sự về việc đạt tốp trong cuộc thi Hoa hậu Biển đảo Kim Anh cho biết “Em là một trong số những thí sinh ít tuổi nhất tham dự cuộc thi, lúc MC xứng danh em thuộc tốp 15 em cũng rất bất ngời và sung sướng, thông qua cuộc thi làm em thêm yêu biển đảo quê hương, thấy được vai trò của mỗi con người trong việc bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên thiên nhiên. Em cũng được biết để trở thành một hoa hậu thực thụ trong cuộc thi ngoài yếu tố nhan sắc, tri thức, bản lĩnh của bản thân thì phần kĩ năng mềm, hiểu biết về mọi lĩnh vực trong cuộc sống trách nhiệm xã hội cũng rất quan trọng... Mặc dù chưa phải là thí sinh nằm trong tốp có kết quả cao nhất tại cuộc thi nhưng em xem đây là tiền đề để phát triển và hoàn thiện bản thân sau này. Để nuôi được em khôn lớn đến như ngày hôm nay, bố mẹ đã phải đổ mồ hôi, vất vả. Em muốn gửi lời cảm ơn bố mẹ sinh ra và nuôi em trưởng thành, đặc biệt là mẹ em người luôn sát cánh và là chỗ dựa vững chắc, chắp cánh cho mọi ước mơ của em".

anh-5.jpg
Thướt tha trong tà áo dài truyền thống
anh-6.jpg
Kim Anh “khoe” thân hình chuẩn trong phần thi trang phục bikini
anh-8.jpg
anh-7.jpg
Kim anh chụp ảnh kỉ niệm bên người thân và gia đình

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Gặp mặt “bóng hồng” trường đại học Bách Khoa người đạt tốp 15 Hoa hậu Biển đảo Việt Nam năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO