Cơ quan Văn phòng Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổng kết công tác năm 2023

Quang Hồ|16:42 30/01/2024

(NADS) - Sáng ngày 30/01 (20 âm lịch), Cơ quan Văn phòng Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2023 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2024.

Đại biểu Quốc hội Trần Thị Thu Đông,  Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, UV Uỷ Ban Văn hoá và Giáo dục của Quốc Hội dự và chủ trì Hội nghị.

W_dsc_4242.jpg
Chủ tịch Hội Trần Thị Thu Đông phát biểu chỉ đạo Hội nghị
W_dsc_4228.jpg
NSNA - NB Hồ Sỹ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội báo cáo tổng kết các hoạt động của Cơ quan Văn phòng Hội trong năm 2023

Hội nghị đã nghe NSNA - NB Hồ Sỹ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội báo cáo tổng kết các hoạt động  trong năm 2023, kế hoạch triển khai nhiệm vụ công tác năm 2024 của Cơ quan Văn phòng Hội. Sau khi nghe báo cáo, đại diện các phòng, ban phát biểu góp ý để hoàn chỉnh báo cáo. Từ đó rút ra bài học kinh nghiệm, phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế, thiếu sót.

Kết luận hội nghị Chủ tịch Trần Thị Thu Đông đánh giá cao kết quả hoạt động của cơ quan Văn phòng hội trong năm qua, biểu dương những thành tích đạt được, đồng thời cũng chỉ ra những điểm chưa được cần được khắc phục trong năm 2024.

Kết thúc 1 năm hoạt động hiệu quả, ghi nhận những đóng góp tích cực của các tập thể, cá nhân thuộc Hội, Hội đồng Thi đua – Khen thưởng đã bình xét và trao tặng danh hiệu Lao động xuất sắc cho 03 tập thể: Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống, Ban Sáng tác và Triển lãm, Trung tâm Lưu trữ và Triển lãm ANT Việt Nam; tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở cho 05 cá nhân và danh hiệu Lao động tiên tiến 08 cá nhân... 

W_dsc_4274.jpg
Đại biểu Quốc hội Trần Thị Thu Đông trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn hoá, thể thao và Du lịch của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL cho NSNA Hồ Sỹ Minh - Phó Chủ tịch thường trực Hội; NSNA Hà Hữu Đức - Giám đốc Trung tâm LTTLANTVN, bà Mai Thanh Nga - Phó Chánh VP phụ trách Hội.
W_dsc_4248.jpg
Chủ tịch Hội Trần Thị Thu Đông tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc cho 3 tập thể: Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống, Ban Sáng tác và Triển lãm, Trung tâm Lưu trữ và Triển lãm ANT Việt Nam
W_dsc_4255.jpg
Chủ tịch Hội Trần Thị Thu Đông tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở cho các cá nhân
W_dsc_4256.jpg
Chủ tịch Hội Trần Thị Thu Đông tặng danh hiệu Lao động tiên tiến 08 cá nhân...


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Cơ quan Văn phòng Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổng kết công tác năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO