Thư chúc Tết của Ban biên tập Tạp chí Nhiếp ảnh&Đời sống

20:18 11/02/2021

NADSO - Nhân dịp Xuân mới Tân Sửu 2021, Tạp chí Nhiếp ảnh&Đời sống xingửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, các ngành các cấp, Thường trực Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam, cáccơ quan đối tác và bạn đọc thân thiếtmột năm mớisức khỏe, hạnh phúc, An Khang – Thịnh Vượng!

Năm 2020, dưới sự quan quan tâm chỉ đạo của Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam cũng như giúp đỡ của các cấp, ngành, cùng sự gắn bó, đoàn kết, quyết tâm cao của toàn thể quý doanh nghiệp, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, năng động, sáng tạo… Ban biên tập Tạp chí Nhiếp ảnh&Đời sống đã thực hiện nhiều giải pháp về tổ chức nội dung, đổi mới mô hình tổ chức hoạt động tinh gọn nhưng phần nào mang lại hiệu quả rất đáng khích lệ… Hiện, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi khá tích cực của quý lãnh đạo các cấp, doanh nhân, doanh nghiệp và quý độc giả về công tác hoạt động của tạp chí...

Trong năm qua, dưới sự điều hành, chỉ đạo sâu sát của Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam cùng với sự nỗ lực của các nhà báo, phóng viên, Ban Biên tập và tinh thần trách nhiệm của đội ngũ cán bộ hoạt động của chúng tôi. Song song đó, Tạp chí Nhiếp ảnh&Đời sống đang ngày càng khẳng định là cơ quan ngôn luận của Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam. Đồng thời, đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ đề ra, chất lượng được nâng cao, nội dung và hình thức phong phú, là kênh thông tin chính thống, đắc lực phục vụ công tác tuyên truyền tổng hợp… nâng cao hình ảnh, vị thế của tạp chí, bạn đọc và của xã hội. Chúng tôi đã thu hút đông đảo bạn đọc quan tâm, đáp ứng nhu cầu tiếp nhận thông tin mà chúng tôi đã cập nhật và đưa tin cũng như những chiến lược và nhiều hoài bão mà Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam đã chuẩn bị chỉnh chu và thực hiện dựa trên thực tiễn và kinh nghiệm sẵn có….

Năm 2021 và những năm tiếp theo, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, phát huy những kết quả đã đạt được, cùng các, ngành các cấp sẽ có bước phát triển nhanh, mạnh và bền vững để góp phần tích cực vào sự phồn vinh, thịnh vượng và hùng cường của dân tộc Việt Nam trong kỷ nguyên số…

Một lần nữa, tập thể Tạp chí Nhiếp ảnh&Đời sống xin gửi tới quý lãnh đạo các cấp, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên, cộng tác viên và bạn đọc trên cả nước lời chúc mừng nồng nhiệt và tươi đẹp nhất. Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, chúng tôi luôn mong muốn tiếp tục nhận được sự tham gia tích cực hơn nữa của các cộng tác viên, sự đóng góp ý kiến của bạn đọc để chúng tôi sớm hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tin rằng, Xuân Tân Sửu sẽ mang đến quý doanh nhân, doanh nghiệp và bạn đọc trân quý một năm mới an khang, thịnh vượng, hạnh phúc và thành công.
Ban Biên tập

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Thư chúc Tết của Ban biên tập Tạp chí Nhiếp ảnh&Đời sống
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO