Khám phá quần thể hang động núi lửa Krông Nô, công viên địa chất toàn cầu Đắk Nông

Khám phá quần thể hang động núi lửa Krông Nô, công viên địa chất toàn cầu Đắk Nông

Ngô Minh Phương|12:19 11/04/2023

(NADS) - Bộ ảnh "Khám phá quần thể hang động núi lửa Krông Nô, công viên địa chất toàn cầu Đắk Nông" được thực hiện bởi NSNA Ngô Minh Phương là bộ ảnh xuất sắc đã đoạt Cúp VAPA Giải thưởng Nhiếp ảnh xuất sắc năm 2022.

Giải thưởng Nhiếp ảnh xuất sắc là giải thưởng quan trọng nhất trong năm của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam trao tặng cho các nghệ sĩ nhiếp ảnh, nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp có tác phẩm ảnh và công trình sách giàu tính sáng tạo, có chất lượng nghệ thuật cao. Những tác phẩm ảnh được xét chọn là những tác phẩm đoạt giải Nhất, Nhì, Ba tại các cuộc thi cấp tỉnh hoặc tương đương; Đoạt Huy chương Vàng, Bạc, Đồng và Khuyến khích từ cấp Khu vực hoặc tương đương trở lên do Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức, phối hợp tổ chức hoặc bảo trợ; Đoạt các Huy chương Vàng, Bạc, Đồng tại các cuộc thi ảnh quốc tế được tổ chức; Các công trình sách nghiên cứu lý luận phê bình nhiếp ảnh, sách ảnh nghệ thuật, sách kỹ thuật của hội viên có giá trị được công luận đánh giá cao, xuất bản trong năm 2022. Trong đó, tác phẩm đoạt Cúp VAPA là đại diện nhiếp ảnh được đánh giá cao nhất, cũng là giải thưởng cao quý nhất của Giải thưởng Nhiếp ảnh xuất sắc trong một năm.  

Hệ thống hang động núi lửa Krông Nô là điểm nhấn trong Công viên địa chất toàn cầu UNESCO Đắk Nông. Dài và độc đáo bậc nhất Đông Nam Á, nằm ẩn mình trong rừng sâu hoang sơ, quần thể hang động này nối liền với những ngọn thác đẹp hùng vĩ trên dòng sông Sêrêpôk.

W_du-khach-tham-quan-quan-the-hang-dong-nui-lua-va-cong-vien-dia-chat-khu-vuc-krong-no-dak-nong_1(1).jpg
W_thac-gia-long-hung-vi_1(2).jpg
W_mieng-hang-dong-nui-lua-c8-chu-bluk_1(1).jpg
W_tham-thuc-vat-noi-quan-the-hang-dong_1(1).jpg
W_vom-hang-dong-nui-lua-c8-chu-bluk_1(1).jpg

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Khám phá quần thể hang động núi lửa Krông Nô, công viên địa chất toàn cầu Đắk Nông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO