Chùm ảnh: Buổi tập đầu tiên của Quang Hải cùng ĐT Việt Nam

Chùm ảnh: Buổi tập đầu tiên của Quang Hải cùng ĐT Việt Nam

Hải Hoàng|09:17 21/09/2022

(NADS) - Sau khi về nước, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội ở ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Singapore (19h ngày 21/9).

W_anh-1.jpg

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện từ 16h trên sân vận động quận 7 (TP Hồ Chí Minh), nhằm hoàn thiện khâu chuẩn bị cuối cùng cho cuộc đối đầu với Đội tuyển Singapore vào 19h ngày 21/9. Theo tìm hiểu, Xuân Trường và Văn Thanh vẫn tập luyện riêng tại khách sạn của tuyển Việt Nam vì bị Covid. Như vậy, tuyển Việt Nam vẫn chưa tập buổi nào có đầy đủ thành viên. Trong ảnh: Trước buổi tập, lãnh đạo VFF thăm và động viên Đội tuyển Việt Nam trước trận ra quân tại Giải giao hữu quốc tế

W_anh-3.jpg
Cũng tại buổi tập chiều nay, tiền vệ Nguyễn Quang Hải mới trở về từ Pháp và tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang mới trở về sau khi cùng Đội tuyển U20 Việt Nam kết thúc Vòng loại U20 châu Á 2023 cũng đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội.
W_anh-4.jpg
Trong khi Quang Hải dễ dàng bắt nhịp với toàn đội, thì tân binh Văn Khang cho thấy vẫn có sự bỡ ngỡ nhất định và liên tục được huấn luyện viên Park Hang-seo trực tiếp tận tình hướng dẫn. Trong ảnh: Tiền vệ trẻ Khuất Văn Khang nhận được sự quan tâm đặc biệt của huấn luyện viên Park Hang-seo.
W_anh-6.jpg
Huấn luyện viên Park Hang-seo tạo bầu không khí thoải mái ở Đội tuyển Việt Nam trước trận gặp Đội tuyển Singapore.
W_anh-7.jpg
Nhà cầm quân người Hàn Quốc dành sự động viên cho Thanh Nhân sau khi cầu thủ của Hoàng Anh Gia Lai thực hiện tốt một bài tập.
W_anh-8.jpg
Quang Hải cùng đồng đội tỏ ra vô cùng tự tin trước trận gặp Singapore, dù Đội tuyển Việt Nam không thể có sự phục vụ của 2 cầu thủ là Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh. Theo ghi nhận, Xuân Trường và Văn Thanh bị Covid và gần như chắc chắn không thể ra sân trận đấu gặp Singapore vào tối 21/9.


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Chùm ảnh: Buổi tập đầu tiên của Quang Hải cùng ĐT Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO