NADSO - Tối 6/4/2019 tại khách sạn Grand Plaza Hà Nội đã diễn ra buổi họp báo công bố chương trình Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019. Chương trình có hơn 300 đại biểu, khách mời Trung ương, các nữ hoàng, á hoàng, các nữ doanh nhân, các cơ quan thông tấn báo chí tham dự và đưa tin.
Chương trình Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 12-13/7/2019 tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội.
Toàn cảnh buổi họp báo công bố chương trình Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019
Tại buổi họp báo, Á hoàng doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh – Trưởng Ban tổ chức chương trình Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019 nhấn mạnh: “Mục đích của chương trình là nhằm tôn vinh các thương hiệu, đẩy mạnh hoạt động của các lĩnh vực ngành nghề do phụ nữ làm chủ, qua đó tạo cơ hội quảng bá hình ảnh sản phẩm thương hiệu của các doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị. Góp phần tích cực vào việc phát triển kinh tế xã hội của đất nước trong thời kì hội nhập quốc tế”. Bà cũng cho biết: "Đây là chương trình tôn vinh thương hiệu, tôn vinh vai trò của phụ nữ không phải là chương trình tôn vinh sắc đẹp nên tất cả những người phụ nữ thành công ở mọi độ tuổi đều có thể tham dự."
Á hoàng doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh - Trưởng Ban tổ chức trả lời câu hỏi tại buổi họp báo
Chương trình bao gồm các hoạt động hướng tới Kỷ niệm 11 năm ngày Thủ tướng chính phủ công nhận ngày 20/4 là ngày Thương hiệu Việt Nam, chào mừng Đại hội nhiệm kỳ II Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam 2019 - 2024. Chương trình dự kiến sẽ đón hơn 100 nhân vật là các nữ doanh nhân thành đạt trên tất cả các lĩnh vực, 700 - 1000 đại biểu, khách mời là những chính khách, doanh nhân thành đạt, giới truyền thông... tham dự.
Với các nữ doanh nhân tham gia chương trình, không những họ được tôn vinh bởi những đóng góp của mình cho sự phát triển, kết nối và nâng tầm thương hiệu Việt mà còn khẳng định được vị thế, nét đẹp, quyền năng của những người phụ nữ làm việc có uy tín là cầu nối các đơn vị, doanh nghiệp, tập thể, các nữ cá nhân tiêu biểu nhằm nêu cao tinh thần tự tôn nghề nghiệp và chung tay xây dựng phát triển thương hiệu Việt Nam, xây dựng kinh tế Việt Nam ngày càng phồn thịnh.

Ban Tổ chức chủ trì họp báo

Trả lời thí sinh khi được hỏi về điều kiện dự thi, TS. Lê Ngọc Dũng - Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam cho biết: "Tất cả các nữ doanh nhân có uy tín trong ngành nghề mà mình đang theo đuổi; Doanh nhân mong muốn xây dựng thương hiệu cá nhân, sản phẩm, doanh nghiệp, đẩy mạnh hợp tác, phát triển kinh tế, không vi phạm pháp luật..."
TS. Lê Ngọc Dũng – Chủ tịch Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo

Trong năm 2018, Ban Tổ chức chương trình Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam đã quyên góp được hơn 360 triệu đồng cho công tác từ thiện vì cộng đồng. Theo Giám đốc nhân ái Nguyễn Bích Thu các chương trình thiện nguyện ý nghĩa đã mang những món quà tới hơn 100 thương bệnh binh tại Ninh Bình nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7; Chăm lo, trao quà khuyến học cho các trẻ em ở nhiều địa phương khó khăn trong cả nước...
Giám đốc nhân ái Nguyễn Bích Thu công bố chương trình từ thiện Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019
Tại buổi họp báo, Ban Tổ chức cũng đã ra mắt Vương miện dành cho ngôi vị Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019 có trị giá 1,8 tỷ đồng. Vương miện được làm bằng vàng và đính kim cương lấy ý tưởng từ bông hoa sen - quốc hoa Việt Nam do bà Hồ Thanh Hương - Giám đốc Công ty Du lịch Đầu tư Đồng đội Phú Quốc tài trợ. Đây là niềm ao ước của hơn 100 nữ doanh nhân sẽ tham dự chương trình.
Đại diện nhà tài trợ trao tặng vương miện trị giá 1,8 tỷ đồng cho Ban Tổ chức chương trình Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019
Nhà báo Lại Văn Sâm giao lưu tại buổi họp báo

Á hoàng doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh và bà Lê Thị Nga, Giám đốc Công ty Ong Tam Đảo kí kết hợp đồng tài trợ

Ông Trịnh Công Minh, Giám đốc Công ty Truyền thông Thương hiệu Việt Nam VBC và Á hoàng doanh nhân Nguyễn Thụy Oanh ký kết hợp đồng tài trợ
Trong khuôn khổ họp báo, 2 mẫu áo dài do Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Thiết kế thời trang Thùy Nguyễn thiết kế đã được trình diễn bởi Á hoàng doanh nhân Lê Thu Hằng và Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Ô tô Phạm Châu Loan trình diễn. Các mẫu áo dài tại chương trình Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam 2019 sẽ được tài trợ độc quyền bởi thương hiệu Áo dài Tuấn Thi.

Bộ áo dài lấy cảm hứng từ hoa sen nhằm tôn lên vóc dáng, vẻ đẹp và sự thành công của người phụ nữ Việt

Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Thiết kế Thời trang Thùy Nguyễn chia sẻ về ý tưởng thiết kế

Văn nghệ chào mừng

Các ứng cứ viên Nữ hoàng trình diễn thời trang công sở
Các đại biểu, khách mời chụp hình lưu niệm cuối buổi họp báo
Năm nay chương trình có số lượng tham dự đông hơn, quy tụ nhiều phụ nữ thành công ở các lĩnh vực đa dạng hơn. Không chỉ có các thí sinh là các nữ doanh nhân thành công trong nước mà còn có các nữ doanh nhân Việt kiều. Thời gian nhận hồ sơ đến hết ngày 30/6/2019 tại tầng 5, Cung Trí thức Hà Nội, đường Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội; Tel: 04. 85878461/62 hoặc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Ô tô Ngọc Minh, số 134, đường Hai Bà Trưng, phường Hùng Vương, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Bài: Cao Quang
Ảnh: Quang Hồ, Đặng Thủy