So sánh sản phẩm
Tin tức mới

44TPHCM: Tập đoàn bất động sản Alpha King chính thức ra mắt dự án căn hộ hạng sang Centennial tại Ba Son

15:31:16 13-03-2019
NADSO - Alpha King là tập đoàn phát triển bất động sản quốc tế, chuyên phát triển các dự án phức hợp bao gồm cao ốc văn phòng hạng A, trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp chất lượng quốc tế. Alpha King quy tụ hơn 140 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản đến từ 14 quốc gia trên toàn thế giới.
 

Mới đây, Alpha King đã chính thức ra mắt dự án căn hộ hạng sang Centennial ngay trung tâm vùng đất Ba Son lịch sử, giữa trái tim Quận 1, TP. HCM vào tháng 3.2019.


1.400 khách tham dự sự kiện ra mắt căn hộ mẫu Centennial vào tháng 1/2019 
 
Cụ thể, tòa tháp Centennial sở hữu 46 tầng nổi, 3 tầng hầm, nằm ở vị trí trung tâm của Quần thể đô thị phức hợp Ba Son. Dự án có tầm nhìn khoáng đạt ngắm sông và trung tâm thành phố, bên cạnh hồ cảnh quan xanh mát.

Cùng với đó, tòa tháp này gồm 410 căn hộ, nhưng chỉ chào bán 205 căn, còn lại là căn hộ dịch vụ được chủ đầu tư ủy quyền khai thác cho The Ascott Limited, một trong những thương hiệu quản lý vận hành chuỗi căn hộ dịch vụ lớn nhất thế giới đến từ Singapore. Hiện tại, The Ascott Limited đang điều hành 75.000 căn hộ của hơn 500 bất động sản trên 30 quốc gia khắp thế giới.

 

Mỗi tầng của Centennial chỉ giới hạn từ 6 - 8 căn hộ, hướng đến những người thành đạt và thực sự am hiểu giá trị của nghệ thuật, tận hưởng cuộc sống và tìm kiếm một không gian sống riêng tư, đẳng cấp đúng nghĩa.

Toà tháp mang tên Centennial, với ý nghĩa tôn vinh lịch sử của mảnh đất Ba Son với cột mốc 100 năm thăng hoa di sản, truyền cảm hứng sống cho những thế hệ mai sau. Chủ đầu tư Alpha King đã mời công ty tư vấn hàng đầu thế giới với 75 năm kinh nghiệm tại hơn 40 quốc gia - Arcadis Australia Pacific thiết kế kiến trúc mỹ thuật mặt ngoài tòa tháp.

Theo đó, công trình được phủ kính Laminated Double Glazed Triple Low-E kết cấu 8 lớp, với sắc vàng đồng sang trọng, điểm xuyết ghi xám – biến toà tháp trở thành biểu tượng khác biệt của sự thành công và đẳng cấp.

 

Thiết kế mặt ngoài tuyệt mỹ được ốp toàn bộ bằng loại kính đắt đỏ bậc nhất thế giới – Laminated Double Glazed Triple Low-E kết cấu 8 lớp 
 
Centennial được thiết kế dựa trên tỷ lệ vàng Fibonacci 1,618, tạo cân xứng bố cục mỹ thuật tự nhiên, tính thẩm mỹ tuyệt đối ở mọi góc nhìn, đảm bảo kết cấu bền vững. Tỷ lệ vàng Fibonacci là phát kiến vĩ đại của lịch sử, mang tới chìa khóa lý giải hàng ngàn bí mật của tạo hóa, là lý do những công trình kiến trúc có thể trường tồn hàng ngàn năm như: Kim Tự Tháp Ai Cập, đền thờ Parthenon của Hy Lạp…
 
Mặc khác, Centennial dành trọn tầng 46 cao nhất cho những tiện ích trên không, mở ra những trải nghiệm đẳng cấp vượt xa mọi chuẩn mực thông thường. Đây là nơi cư dân thư giãn tận hưởng những giờ phút tập gym, yoga giữa tầng mây xanh, tiếp khách trong không gian khoáng đạt với tầm nhìn thu trọn thành phố hay thư thái đắm mình trong làn nước mát lạnh của hồ bơi tràn, ngắm thành phố hoa lệ về đêm…

Đặc biệt, Centennial có tới 2 hồ bơi nước mặn tại tầng 1 và tầng 46 với hệ thống xử lý nước bằng điện phân muối biển, không sử dụng hóa chất, giúp giảm nguy cơ dị ứng, không gây cảm giác ngứa ngáy, mắt đỏ, không gây mùi clo khó chịu khi bơi.

Centennial còn cung cấp tiêu chuẩn quản lý và vận hành căn hộ siêu cao cấp tiêu chuẩn khách sạn 5 sao với hơn 30 dịch vụ, từ cơ bản đến nâng cao, được thiết kế “đo ni đóng giày” theo nhu cầu của cư dân.

Centennial được cộng đồng khách quốc tế đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM đặc biệt đón nhận nhờ sự đầu tư đầy tâm huyết cho các tiêu chuẩn an toàn đạt chuẩn quốc tế. Cụ thể, hệ thống phòng cháy chữa cháy độc lập của tòa nhà và các thiết bị an toàn của căn hộ được tư vấn và nhập khẩu từ Jensen Hughes, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn phòng cháy khắt khe nhất trên thế giới là IFC và NFPA USA…

Chính nhờ tiêu chuẩn LEED USA nên 100% các căn hộ Centennial được lắp điều hòa trung tâm làm lạnh bằng nước thay vì ga. Chất liệu sơn tường “gốc nước” không gây mùi khó chịu, dễ làm sạch bề mặt, an toàn sức khỏe, cư dân có thể dọn vào ở ngay từ ngày đầu nhận nhà. Đặc biệt, chất liệu kính 8 lớp Laminated Triple LowE giúp cản tới 95% tia UV độc hại, cản nhiệt, truyền sáng, cách âm tuyệt đối, mang tới không gian sống cân bằng, tái tạo năng lượng tích cực cho cư dân.

 
Đinh Dương - Khải Trí
 
 
 

Tags:
Tin tức mới
Album mới
  • Là một người làm quản lý ngành văn hóa của Thị xã Cửa Lò và huyện Hưng Nguyên tỉnh Nghệ An hơn 40 năm, cũng khoảng chừng đó thời gian ông cầm máy ảnh để phục vụ cho chuyên môn và niềm đam mê của mình. Nhưng phải đến lúc nghỉ hưu ông mới có thời gian để thực hiện niềm đam mê đó. Hiên nay mỗi năm ông có 6 tháng sống ở Mỹ và khoảng thời gian đó ông chủ yếu dành để đi sáng tác ở các địa danh nối tiếng nước Mỹ, cũng như đời sống sinh hoạt của người dân Mỹ, để được bày tỏ cảm xúc của mình cho niềm đam mê trên từng tác phẩm.
    Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống xin giới thiệu một số tác phảm của ông được thực hiện tại Mỹ:
     
  • Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đinh Quang Thành đã hơn 80 tuổi Nhưng ông vẫn miệt mài sáng tác, không chi ở Hà Nội mà ông còn đi khắp miền Tây Bắc. Niêm đam mê cảnh đẹp mùa xuân và nghệ nghiệp khiến ông không bao giờ ngơi nghỉ. NAVĐS xin giới thiêu với bạn đọc bộ ảnh Mùa xuân Tây Bắc của Ông. Ông tâm sự tren Facebook:  "Tôi kém đủ điều nên ngại sử dụng máy tính, đặc biệt là trang Phây - búc. Đành là gom góp những gì tôi lượm được từ các bạn, đồng nghiệp và người thân rồi viết lời cảm ơn, cáo lỗi, mong được lượng thứ".
    Xin gửi tới các bạn ít tấm ảnh Xuân trên vùng Đông - Tây Bắc Tổ quốc gọi là chút quà Tết tôi mang ở đó về, thay cho lời cảm ơn của tôi đến với mọi người.
    Đinh Quang Thành
  •  
    Theo nhận định của các chuyên gia du lịch tại Việt Nam, trong tương lai gần, loại hình du lịch chụp ảnh sẽ phát triển bởi vì đất nước ta có rất nhiều cảnh đẹp, rất nhiều di sản thiên nhiên,vật thể, phi vật thể của nhân loại mà Việt Nam đang nắm giữ. các khu vực di sản, điểm tham quan du lịch, làng cổ, làng nghề và hình ảnh đầy màu sắc về cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ thông tin, các thiết bị thông minh như điện thoại di động, máy ảnh, tiện lợi dễ sử dụng. Bên cạnh đó đời sống văn hóa tinh thần ngày càng cao, đòi hỏi cuộc sống có nhiều thay đổi và ngành du lịch cũng đã phát triển không ngừng và từng bước đổi mới để bắt nhịp với cuộc sống.

    Những người yêu thích bộ môn nhiếp ảnh thường tự tận hưởng niềm đam mê của mình bằng các cuộc hành trình đi đến những nơi có khung cảnh đẹp để chụp cho riêng họ một bộ ảnh tuyệt vời. Loại hình du lịch này được gọi là "các chuyến tham quan chụp ảnh", và gần đây một số công ty du lịch tại Việt Nam đã tổ chức các tour du lịch như vậy để đáp ứng nhu cầu của các vị khách đam mê "ngắm và bắn".
      Tạp chí nhiếp ảnh và Đời sống đang hướng tới các tua du lịch chụp ảnh, chụp ảnh ở đâu, mùa nào chụp cái gì và định hướng tổ chức tư vấn cho những người đam mê du lịch chụp ảnh, để chuyển đi du lịch đạt kết quả như mong muốn, có thêm những tác phẩm tốt sau chuyên du lịch, thỏa nỗi đam mê. Không riêng gì các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mà tất cả các bạn trẻ thích phượt chụp ảnh chúng tôi cũng tổ chức cho những tua riêng. 
     

    Doanh nhân Vũ Minh Châu ( Tổng giám đốc CT Vàng bạc đá quí Bảo Tín Minh Châu) trong đợt đi du lịch chụp ảnh tại Bản đảo Sơn Trà
    do hướng dẫn viên TCNA&ĐS tổ chức                                Ảnh: Vũ Đức Huy

      Ông Vũ Minh Châu - Tổng Giám đốc Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu nói rằng;  Mặc dù công việc rất bận rộn nhưng anh và bạn bè thường tổ chức các chuyển đi du lịch chụp ảnh do các nghệ sĩ nhiếp ảnh làm hướng dẫn viên. Ông không đặt nặng tầm quan trọng về tính nghệ thuật của bức ảnh, nhưng cố gắng chụp rất thực tế và sống động gây nhiều cảm xúc cho người xem. Điều quan trọng là mỗi khi nhìn qua ống kính và bấm máy, là một khoảnh khắc đẹp đã được ghi lại. Chúng tôi thực sự thích ý nghĩa này, vì vậy chúng tôi thường tự tổ chức các chuyến tham quan chụp ảnh như vậy. Nếu có được tổ chức tua định hướng chụp cái gì ở đâu theo mùa vụ và chuyên nghiệp thì mình sắp xếp được lịch trước, mặc định được kể hoạch trước, có lịch thì dễ đi hơn nên mình sẽ sẵn sàng đăng ký tham gia tua này.

    Trào lưu đang thịnh hành bây giờ là một số lượng lớn những bạn trẻ ở các thành phố lớn thường lập các nhóm để cùng nhau đi xa chụp ảnh một cách tự do. Họ thường đi tới các điểm đến nổi tiếng có cảnh quan tuyệt đẹp và văn hóa nổi bật để chụp ảnh. Đối với những người không thể đi xa thì họ chỉ chụp ảnh ở thành phố nơi họ sinh sống, nhưng nếu chịu khó tìm kiếm những góc mới trong thành phố, họ vẫn có thể cho ra đời những tác phẩm sống động.
     

    Vọc chà vá chân nâu tại bản đảo Sơn Trà            Ảnh : Vũ Minh Châu
     
    Những người yêu thích bộ môn nhiếp ảnh thường tự tận hưởng niềm đam mê của mình bằng các cuộc hành trình đi đến những nơi có khung cảnh đẹp để chụp cho riêng họ một bộ ảnh tuyệt vời. Loại hình du lịch này được gọi là "các chuyến tham quan chụp ảnh", còn giới chuyên môn nhưHội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh thì thường tổ chức các Trại sáng tác hàng năm  và gần đây một số công ty du lịch tại Việt Nam đã tổ chức các tour du lịch như vậy để đáp ứng nhu cầu của các vị khách đam mê "ngắm và bắn".Tuy nhiên vì những người đi chụp ảnh du lịch lần đầu tiên đến các đia điểm du lịch nên họ không hiếu biết nhiều về những góc nhìn, vị trí, ảnh sáng, thời tiết, văn hóa tập quán, phong tục...  của từng vùng miền đề chụp được những bức ảnh đẹp. Nên bị bỏ lỡ nhiều cơ hội dẫn đến không có được những bức ảnh tốt do vậy Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống sẽ tổ chức chuyên nghiệp cho các tua du lịch chụp ảnh, hướng dẫn kỹ thuật định hướng kể hoạch cho các tác giả,các du khách có những bức ảnh đẹp nhất khi đi du lịch chụp ảnh. Hướng dẫn viên là các Nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên chụp ảnh về ngành du lịch sẽ trực tiếp dẫn dắt các tua du lịch chụp ảnh. Các hướng dẫn viên là nghệ sĩ nhiếp ảnh nên sắp xếp các các đối tượng chụp và cảnh sao cho phù hợp, chẳng hạn như các chợ phiên địa phương với hình ảnh mua bán tấp nập, cảnh một phụ nữ trẻ chèo thuyền trên dòng sông chiều hoàng hôn nắng vàng, mùa gặt của đồng bào vùng cao, nghề dệt thổ cẩm ở đâu.... Và  chúng tôi luôn phải tìm kiếm, phát hiện các điểm đến mới lạ, nắm bắt được những khoảnh khắc đẹp, tìm được những góc chụp đẹp và mùa nào đẹp để tư vấn cho khách du lịch.
     
    Với du khách nước ngoài, cũng có nhiều yêu cầu khác nhau.Mặc dù họ yêu thích các điểm du lịch nổi tiếng như Huế, Mỹ Sơn và Hạ Long nhưng họ không có đủ thời gian để chụp ảnh. Tuy vậy cảnh một nữ sinh trung học mặc áo dài trắng tung bay trong gió sau giờ tan học, cảnh người lao động nghỉ ngơi sau thời gian làm việc hay cảnh của một gia đình đang đoàn tụ bên bếp lửa tại một nơi nào đó trong khu vực trung tâm có thể thu hút khách du lịch nước ngoài trong nhiều giờ.Thường các ống kính của du khách Việt Nam dùng để ghi lại những khoảnh khắc đẹp về phong cảnh, di sản.. thì, trong khi ống kính của du khách nước ngoài thường để khám phá cuộc sống hàng ngày ở Việt Nam"
     





    Hiên nay một số công ty du lịch lữ hành đã tổ chức các tua du lịch chụp ảnh nhưng Do yêu cầu cao nên chi phí của loại hình du lịch này thường cao hơn 25-30% so với tour bình thường vì các công ty du lịch phải mời các nhiếp ảnh gia và người mẫu để phục vụ cho một nhóm nhỏ khách du lịch. Một số nhà khai thác tour du lịch đã hợp tác với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để tổ chức các tour du lịch chụp ảnh cho khách du lịch trong nước và ngoài nước.


    Những tác phẩm gặt hái được sau các chuyến du lịch chụp ảnh do TCNA&ĐS tổ chức

     Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống có một đội ngũ phóng viên, cộng tác viên là các nghệ sĩ nhiếp ảnh đại diện ở các khu vực trên cả nước, rất am hiếu từng chi tiết của các địa điểm chụp ảnh. Chúng tôi luôn tìm tòi khám phá để tìm ra những góc ngoạn mục tại mỗi điểm đến và sắp xếp, hướng dẫn tất cả mọi thứ cho khách du lịch để họ có được những bức ảnh đẹp nhất. Đây là một lĩnh vực mới mà chúng tôi đang hướng đến để chuyên nghiệp hóa các tú du lịch chụp ảnh và tổ chức sự kiện. Trong các chuyến đi chúng tôi  luôn cập nhật thông tin hàng giờ, hàng ngày. Sau mỗi chuyển du lịch các tác phẩm tốt của khách du lịch được chúng tôi đăng tải quảng bá rỗng rãi trên Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống in và điện tử.
            Sỹ Minh
     

  • Ngoài là nhà kinh doanh tài ba, nổi tiếng là "ông vua" ngành vàng, Doanh nhân văn hóa- TGĐ Vũ Minh Châu còn là người có tâm hồn nghệ sĩ, yêu thiên nhiên, đất nước qua từng khung hình nhỏ.  Với ông khi đã bị "vướng" vào cái duyên nhiếp ảnh và trở thành "tín đồ" của nghệ thuật ảnh, đó chính là lúc nhiếp ảnh giúp ông vươn tới cái đẹp, hoàn thiện bản thân trong công việc và cuộc sống.
    Với niềm say mê chụp ảnh cùng những chuyến đi TGĐ Vũ Minh Châu đã thu cả nghìn trùng nước non, thiên nhiên bao la hùng vỹ, tình yêu lao động... nằm gọn trong hàng trăm bức ảnh nghệ thuật của mình. Cũng thật là cơ duyên, vào năm 2010 tình cờ những bức ảnh của ông được mời tham gia triển lãm ảnh Chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long, Hà Nội. Và may mắn, tác phẩm ảnh "Hàng Xuất Khẩu" của ông Vũ Minh Châu đã đạt điểm 10- Điểm cao nhất do Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam chấm điểm và được trưng bày tại triển lãm ảnh "Hà Nội - Thời đại Hồ Chí Minh". Đây là một trong những niềm vinh dự mà tình yêu nghệ thuật đã mang lại vinh dự cho ông.
      Tạp chí NA&ĐS xin giới thiệu với bạn đọc một số tác phẩm của Ông trong một chuyến đi sáng tác tại Đà Nẵng.
      Sỹ Minh

     

Top