So sánh sản phẩm
Tin tức mới

1601Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam: 15 gương mặt tài, sắc và tâm vẹn toàn được tôn vinh

11:45:05 23-07-2018
NADSO – Vào tối 22/7/2018, tại thành phố Ninh Bình, Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp với Công ty XNK Ô tô Ngọc Minh đã tổ chức lễ tôn vinh “Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam lần thứ I - 2018” và chọn ra 14 gương mặt nữ doanh nhân tiêu biểu đạt danh hiệu Nữ hoàng Thương hiệu Việt cho từng ngành nghề.
 


15 nữ doanh nhân được Tôn vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam năm 2018

Theo đó, Danh hiệu Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam năm 2018 cùng chiếc vương miện danh giá đã thuộc về 15 nữ doanh nhân:

1. Doanh nhân Nguyễn Bửu Đoan Thanh - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Tài nguyên Môi trường. Doanh nhân Nguyễn Bửu Đoan Thanh đến từ Bình Dương, phó giám đốc công ty Môi trường Kim Hoàng Hiệp. Công ty của bà hiện là một trong những đơn vị hàng đầu về công nghệ xử lý nước thải – khí thải và quản lý hồ sơ môi trường tại tỉnh Bình Dương với hơn 10 năm hình thành và phát triển. Kim Hoàng Hiệp đã được trao chứng nhận đạt top 100 thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín tại Việt Nam - 2017 của ban tổ chức chương trình: hàng thật, chính hãng thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín tại việt nam năm 2017, top 10 sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng năm 2017 của Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và được trao bảng vàng doanh nhân đất Việt của ban tổ chức đại hội doanh nhân mừng đảng mừng xuân lần thứ 4 năm 2017.
 


Doanh nhân Nguyễn Bửu Đoan Thanh - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Tài nguyên Môi trường. 
 
2. Doanh nhân Phùng Thị Đông - Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành Thép. Nữ doanh nhân xinh đẹp Phùng Thị Đông đến từ Tp. Hà Nội. Bà Phùng Thị Đông là 1 trong số những nữ doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam. Có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội tại địa phương, nhận đc nhiều bằng khen của các các lãnh đạo bộ ban ngành, nhiều năm liền liên tiếp nhận được giải thưởng bông hồng vàng trao tặng cho những nữ doanh nhân xuất sắc. Hiện nay bà đang là GĐ của công ty tnhh sản xuất thép phương Nam. Một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong ngành sản xuất và phân phối thép tại thị trường Việt Nam.
 


Doanh nhân Phùng Thị Đông - Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành Thép. 

 
3. Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung - Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành Dược mỹ phẩm. Tổng giám đốc Nguyễn Thị Hồng Nhung đến từ Thành phố Hồ Chí Minh chủ thương hiệu WONDERA. Wondera  là Thương hiệu Dược Mỹ phẩm hơn 20 năm trên thị trường Việt Nam, luôn đặt hiệu quả chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu, nhằm mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng tốt nhất về chất lượng và dịch vụ sản phẩm. Trải qua nhiều thử thách trong kinh doanh và dành được những giải thưởng uy tín, được nhiều bác sĩ và hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước.
 


Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung - Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành Dược mỹ phẩm. 

4. Doanh nhân Hồ Thị Hồng Yến - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Than Cacbon. Bà Hồng Yên hiện là Phó giám đốc Công ty Trường Nam. Công ty sản xuất và cung cấp than Binchotan, Than sạch cao cấp có nguồn gốc từ Nhật Bản. Có 3 dòng than Nướng không khói, Than khử mùi tủ lạnh, than khử mùi xe hơi đang được thị trường trong nước và quốc tế đón nhận.
 


Doanh nhân Hồ Thị Hồng Yến - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Than Cacbon. 

5. Doanh nhân Đặng Thị Dung - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam Ngành Mỹ nghệ. Doanh nhân Đặng Dung đến từ Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Trầm Hương. Thương hiệu Trầm hương Đặng Dung đã dần khẳng định được ví trí của mình trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về Trầm Hương. Thương hiệu Trầm hương Đặng Dung luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
 

Doanh nhân Đặng Thị Dung - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam Ngành Mỹ nghệ.
 
6. Doanh nhân Phùng Minh Lương - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành dệt may. Doanh nhân Phùng Minh Lương hiện là Giám đốc Công ty TNHH KD Hương Ngọc Lan chuyên sản xuất các mặt hàng về đồng phục, bông vải nhuộm, BHLĐ, dệt vải sợi trên mọi chất liệu. Cùng với Giám đốc công ty đã xây dựng và phát triển công ty đạt được rất nhiều thành công.
 
7. Bà Phạm Nữ Hiền Ngân - Nữ hoàng Văn hóa tâm linh. Bà Phạm Nữ Hiền Ngân đến từ Bình Định. Năm 2010 cô từng lên thuyết giảng chương trình phật giáo đồng hành cùng tuổi trẻ và những việc làm thiện nguyện, ý nghĩa. Năm 2017, Hiền Ngân đã được Ban Tuyên giáo Trung ương phong tặng danh hiệu: Tâm tài đất Việt vì sự phát triển của cộng đồng, 2018 Hiền Ngân đã được Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa trao tặng danh hiệu Trái tim vàng vì cộng đồng. Không những tham gia công tác xã hội Hiền Ngân còn được hãng phim của Mỹ chọn là cô hầu đồng đẹp nhất để quảng bá cho hầu đồng của Việt Nam ra thế giới.

 


Bà Phạm Nữ Hiền Ngân - Nữ hoàng Văn hóa tâm linh. 
 
8. Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền Minh - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Mỹ phẩm. Hoa hậu doanh nhân Nguyễn Thị Huyền Minh, CEO thương hiệu Mỹ phẩm Minh Lady Beauty với các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên theo công thức gia truyền và bí quyết riêng, được sản xuất theo dây truyền, máy móc hiện đại. Các sản phẩm mang lại vẻ đẹp rạng ngời và an toàn cho người sử dụng. Ngoài chia sẻ về cách làm đẹp, Hoa hậu Minh Lady còn muốn xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho các chị em phụ nữ. Chính sách ưu Việt và đầy tính nhân văn đã và đang được các đại lý trong và ngoài nước đón nhận.
 


Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền Minh - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Mỹ phẩm. 
 
9. Doanh nhân Vũ Thị Hồng Loan - Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành chế biến Nông sản. Bà Vũ Thị Hồng Loan hiện đang là Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần chế biến nông sản Việt Xanh. Sau gần 10 năm đi vào hoạt động công ty đã có những đóng góp rất lớn trong ngành nông sản Việt Nam. Năm 2018, công ty đã có 60 ha vùng nguyên liệu sản xuất các loại rau củ quả chất lượng cao và phấn đấu đạt 100 ha vào năm 2020. Về chế biến và xuất khẩu nông sản, năm 2017 công ty đã chế biến và xuất khẩu 250 tấn rau củ quả, tỷ trọng rau chiếm 30% còn lại là quả.

 


Doanh nhân Vũ Thị Hồng Loan - Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành chế biến Nông sản.
 
10. Doanh nhân Trần Thị Luyến - Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành sản xuất Bao bì. Bà Trần Thị Luyến đến từ Nam Định là Giám đốc Công ty Bao bì Kim loại CFC đã mạnh dạn đầu tư nhà máy, thiết bị, dây chuyền chế tạo bao bì kim loại cung cấp cho các nhà máy chế biến nông sản, giảm nhập khẩu, chủ động nguồn đầu vào, năm 2018 Công ty TNHH Bao bì Kim loại đã và đang mở rộng nhàmáy, mua sắm thêm dây chuyền, tăng sản lượng và hướng tới trở thành 1 địa chỉ tin cậy cung cấp nguồn bao bì kim loại.

11. Doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thùy - Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành thiết kế thời trang. Doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thuỳ đến từ Đà Nẵng là một nhà thiết kế trẻ sinh ra ở thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng. Thương hiệu Tuấn Thi được thị trường đón nhận với các thời trang sự kiện, váy, đầm dạ hội, áo dài, áo cưới. Thương hiệu Tuấn Thi từng là nhà tài trợ trang phục cho một số thí sinh cuộc thi Nữ hoàng Trang sức năm 2017, thí sinh thi Chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017, thí sinh cuộc thi Kids Talent 2018.
 


Doanh nhân Nguyễn Thị Phương Thùy - Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành thiết kế thời trang.
 
12. Doanh nhân Nguyễn Thị Thứ - Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành đá quý. Doanh nhân Nguyễn Thị Thứ đến Lào Cai - Giám đốc công ty TNHH đá quý Ngọc Sơn. Với những nỗ lực và có nhiều đóng góp cho ngành chế tác và kinh doanh đá quý, đặc biệt là Ruby, năm 2011, chị đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Danh hiệu Nghệ nhân Quốc gia. Năm 2014, đá quý Ngọc Sơn được vinh danh trong "Thương hiệu sản phẩm, dịch vụ phát triển bền vững" và "Doanh nhân doanh nghiệp của năm", mới đây nhất là Huy chương vàng trong triển lãm Đá cảnh – Đá phong thủy năm 2015. Với nhiều sản phẩm đặc sắc, và quá nổi tiếng về Ruby, Doanh nhân Nguyễn Thị Thứ đã được đối tác và khách hàng gọi là Nữ Hoàng RuBy của Việt Nam. Và hôm nay Doanh nhân Nguyễn Thị Thứ đã được nhận Danh hiệu Nữ hoàng Đá quý của chương trình Tôn Vinh Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam.

 


Doanh nhân Nguyễn Thị Thứ - Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành đá quý.
 
13. Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Giáo dục Đào tạo. Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền đang đảm nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Giáo dục Đào tạo và Phát triển Cộng đồng Nghệ An. Bà sinh ra và lớn lên Hà Tĩnh- mảnh đất có truyền thống hiếu học nhưng sự tiếp cận về ngoại ngữ còn rất nhiều hạn chế. Từ thực tế đó, bà quyết định trở về quê hương xây dựng và phát triển hệ thống trung tâm tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài. Trung tâm tiếng Anh của bà Nguyễn Thị Hiền là đối tác của IDP, trung tâm đã tổ chức thi IELTS và tư vấn du học ngay tại tỉnh Hà Tĩnh. Trung tâm của bà Nguyễn Thị Hiền thường tổ chức dạy miễn phí tiếng Anh cho người nghèo, và đã tổ chức thành công chương trình “Mùa Đông Ấm” cho các trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa.

 


Doanh nhân Nguyễn Thị Hiền - Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam ngành Giáo dục Đào tạo.

14. Doanh nhân Phạm Thị Châu Loan - Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành Ô tô. Doanh nhân Phạm Thị Châu Loan một doanh nhân đến từ thành phố Hồ Chí Minh, là một người năng động, đam mê kinh doanh, cô đã chọn lĩnh vực kinh doanh mua bán ô tô,  phụ tùng ô tô các dòng xe, tư vấn lắp đặt đồ chơi, phụ kiện ô tô, sửa chữa ô tô  và đã thành công với thương hiệu Phuc tùng Hiếu còi được người tiêu dùng đón nhận trên 20 năm qua. Với phương trâm tôn trọng quyền lợi của khách hàng,  Thương hiệu Phụ tùng Hiếu còi đã giành được lòng tin của khách hàng và đang không ngừng lớn mạnh.
 


Doanh nhân Phạm Thị Châu Loan - Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành Ô tô. 
 
15. Doanh nhân Lê Thị Nga - Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành thực phẩm. Doanh nhân Lê Thị Nga - Tổng giám đốc công ty Ong Tam Đảo Honeco. Honeco quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 2000:2005 và cam kết luôn nâng cao chất lượng sản phẩm chất lượng, Hướng tới mục tiêu " Vì sức khỏe cộng đồng". Sản phẩm Ong thực sự là món quà tinh túy nhất do thiên nhiên ban tặng cho con người - Món quà vô giá tặng cho người thân và bạn bè.

 


Doanh nhân Lê Thị Nga - Nữ hoàng thương hiệu Việt Nam ngành thực phẩm.
 
Nhóm PV Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống 

Tags:
Tin tức mới
Video mới
Album mới
  • Là một người làm quản lý ngành văn hóa của Thị xã Cửa Lò và huyện Hưng Nguyên tỉnh Nghệ An hơn 40 năm, cũng khoảng chừng đó thời gian ông cầm máy ảnh để phục vụ cho chuyên môn và niềm đam mê của mình. Nhưng phải đến lúc nghỉ hưu ông mới có thời gian để thực hiện niềm đam mê đó. Hiên nay mỗi năm ông có 6 tháng sống ở Mỹ và khoảng thời gian đó ông chủ yếu dành để đi sáng tác ở các địa danh nối tiếng nước Mỹ, cũng như đời sống sinh hoạt của người dân Mỹ, để được bày tỏ cảm xúc của mình cho niềm đam mê trên từng tác phẩm.
    Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống xin giới thiệu một số tác phảm của ông được thực hiện tại Mỹ:
     
  • Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đinh Quang Thành đã hơn 80 tuổi Nhưng ông vẫn miệt mài sáng tác, không chi ở Hà Nội mà ông còn đi khắp miền Tây Bắc. Niêm đam mê cảnh đẹp mùa xuân và nghệ nghiệp khiến ông không bao giờ ngơi nghỉ. NAVĐS xin giới thiêu với bạn đọc bộ ảnh Mùa xuân Tây Bắc của Ông. Ông tâm sự tren Facebook:  "Tôi kém đủ điều nên ngại sử dụng máy tính, đặc biệt là trang Phây - búc. Đành là gom góp những gì tôi lượm được từ các bạn, đồng nghiệp và người thân rồi viết lời cảm ơn, cáo lỗi, mong được lượng thứ".
    Xin gửi tới các bạn ít tấm ảnh Xuân trên vùng Đông - Tây Bắc Tổ quốc gọi là chút quà Tết tôi mang ở đó về, thay cho lời cảm ơn của tôi đến với mọi người.
    Đinh Quang Thành
  •  
    Theo nhận định của các chuyên gia du lịch tại Việt Nam, trong tương lai gần, loại hình du lịch chụp ảnh sẽ phát triển bởi vì đất nước ta có rất nhiều cảnh đẹp, rất nhiều di sản thiên nhiên,vật thể, phi vật thể của nhân loại mà Việt Nam đang nắm giữ. các khu vực di sản, điểm tham quan du lịch, làng cổ, làng nghề và hình ảnh đầy màu sắc về cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ thông tin, các thiết bị thông minh như điện thoại di động, máy ảnh, tiện lợi dễ sử dụng. Bên cạnh đó đời sống văn hóa tinh thần ngày càng cao, đòi hỏi cuộc sống có nhiều thay đổi và ngành du lịch cũng đã phát triển không ngừng và từng bước đổi mới để bắt nhịp với cuộc sống.

    Những người yêu thích bộ môn nhiếp ảnh thường tự tận hưởng niềm đam mê của mình bằng các cuộc hành trình đi đến những nơi có khung cảnh đẹp để chụp cho riêng họ một bộ ảnh tuyệt vời. Loại hình du lịch này được gọi là "các chuyến tham quan chụp ảnh", và gần đây một số công ty du lịch tại Việt Nam đã tổ chức các tour du lịch như vậy để đáp ứng nhu cầu của các vị khách đam mê "ngắm và bắn".
      Tạp chí nhiếp ảnh và Đời sống đang hướng tới các tua du lịch chụp ảnh, chụp ảnh ở đâu, mùa nào chụp cái gì và định hướng tổ chức tư vấn cho những người đam mê du lịch chụp ảnh, để chuyển đi du lịch đạt kết quả như mong muốn, có thêm những tác phẩm tốt sau chuyên du lịch, thỏa nỗi đam mê. Không riêng gì các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mà tất cả các bạn trẻ thích phượt chụp ảnh chúng tôi cũng tổ chức cho những tua riêng. 
     

    Doanh nhân Vũ Minh Châu ( Tổng giám đốc CT Vàng bạc đá quí Bảo Tín Minh Châu) trong đợt đi du lịch chụp ảnh tại Bản đảo Sơn Trà
    do hướng dẫn viên TCNA&ĐS tổ chức                                Ảnh: Vũ Đức Huy

      Ông Vũ Minh Châu - Tổng Giám đốc Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu nói rằng;  Mặc dù công việc rất bận rộn nhưng anh và bạn bè thường tổ chức các chuyển đi du lịch chụp ảnh do các nghệ sĩ nhiếp ảnh làm hướng dẫn viên. Ông không đặt nặng tầm quan trọng về tính nghệ thuật của bức ảnh, nhưng cố gắng chụp rất thực tế và sống động gây nhiều cảm xúc cho người xem. Điều quan trọng là mỗi khi nhìn qua ống kính và bấm máy, là một khoảnh khắc đẹp đã được ghi lại. Chúng tôi thực sự thích ý nghĩa này, vì vậy chúng tôi thường tự tổ chức các chuyến tham quan chụp ảnh như vậy. Nếu có được tổ chức tua định hướng chụp cái gì ở đâu theo mùa vụ và chuyên nghiệp thì mình sắp xếp được lịch trước, mặc định được kể hoạch trước, có lịch thì dễ đi hơn nên mình sẽ sẵn sàng đăng ký tham gia tua này.

    Trào lưu đang thịnh hành bây giờ là một số lượng lớn những bạn trẻ ở các thành phố lớn thường lập các nhóm để cùng nhau đi xa chụp ảnh một cách tự do. Họ thường đi tới các điểm đến nổi tiếng có cảnh quan tuyệt đẹp và văn hóa nổi bật để chụp ảnh. Đối với những người không thể đi xa thì họ chỉ chụp ảnh ở thành phố nơi họ sinh sống, nhưng nếu chịu khó tìm kiếm những góc mới trong thành phố, họ vẫn có thể cho ra đời những tác phẩm sống động.
     

    Vọc chà vá chân nâu tại bản đảo Sơn Trà            Ảnh : Vũ Minh Châu
     
    Những người yêu thích bộ môn nhiếp ảnh thường tự tận hưởng niềm đam mê của mình bằng các cuộc hành trình đi đến những nơi có khung cảnh đẹp để chụp cho riêng họ một bộ ảnh tuyệt vời. Loại hình du lịch này được gọi là "các chuyến tham quan chụp ảnh", còn giới chuyên môn nhưHội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh thì thường tổ chức các Trại sáng tác hàng năm  và gần đây một số công ty du lịch tại Việt Nam đã tổ chức các tour du lịch như vậy để đáp ứng nhu cầu của các vị khách đam mê "ngắm và bắn".Tuy nhiên vì những người đi chụp ảnh du lịch lần đầu tiên đến các đia điểm du lịch nên họ không hiếu biết nhiều về những góc nhìn, vị trí, ảnh sáng, thời tiết, văn hóa tập quán, phong tục...  của từng vùng miền đề chụp được những bức ảnh đẹp. Nên bị bỏ lỡ nhiều cơ hội dẫn đến không có được những bức ảnh tốt do vậy Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống sẽ tổ chức chuyên nghiệp cho các tua du lịch chụp ảnh, hướng dẫn kỹ thuật định hướng kể hoạch cho các tác giả,các du khách có những bức ảnh đẹp nhất khi đi du lịch chụp ảnh. Hướng dẫn viên là các Nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên chụp ảnh về ngành du lịch sẽ trực tiếp dẫn dắt các tua du lịch chụp ảnh. Các hướng dẫn viên là nghệ sĩ nhiếp ảnh nên sắp xếp các các đối tượng chụp và cảnh sao cho phù hợp, chẳng hạn như các chợ phiên địa phương với hình ảnh mua bán tấp nập, cảnh một phụ nữ trẻ chèo thuyền trên dòng sông chiều hoàng hôn nắng vàng, mùa gặt của đồng bào vùng cao, nghề dệt thổ cẩm ở đâu.... Và  chúng tôi luôn phải tìm kiếm, phát hiện các điểm đến mới lạ, nắm bắt được những khoảnh khắc đẹp, tìm được những góc chụp đẹp và mùa nào đẹp để tư vấn cho khách du lịch.
     
    Với du khách nước ngoài, cũng có nhiều yêu cầu khác nhau.Mặc dù họ yêu thích các điểm du lịch nổi tiếng như Huế, Mỹ Sơn và Hạ Long nhưng họ không có đủ thời gian để chụp ảnh. Tuy vậy cảnh một nữ sinh trung học mặc áo dài trắng tung bay trong gió sau giờ tan học, cảnh người lao động nghỉ ngơi sau thời gian làm việc hay cảnh của một gia đình đang đoàn tụ bên bếp lửa tại một nơi nào đó trong khu vực trung tâm có thể thu hút khách du lịch nước ngoài trong nhiều giờ.Thường các ống kính của du khách Việt Nam dùng để ghi lại những khoảnh khắc đẹp về phong cảnh, di sản.. thì, trong khi ống kính của du khách nước ngoài thường để khám phá cuộc sống hàng ngày ở Việt Nam"
     





    Hiên nay một số công ty du lịch lữ hành đã tổ chức các tua du lịch chụp ảnh nhưng Do yêu cầu cao nên chi phí của loại hình du lịch này thường cao hơn 25-30% so với tour bình thường vì các công ty du lịch phải mời các nhiếp ảnh gia và người mẫu để phục vụ cho một nhóm nhỏ khách du lịch. Một số nhà khai thác tour du lịch đã hợp tác với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để tổ chức các tour du lịch chụp ảnh cho khách du lịch trong nước và ngoài nước.


    Những tác phẩm gặt hái được sau các chuyến du lịch chụp ảnh do TCNA&ĐS tổ chức

     Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống có một đội ngũ phóng viên, cộng tác viên là các nghệ sĩ nhiếp ảnh đại diện ở các khu vực trên cả nước, rất am hiếu từng chi tiết của các địa điểm chụp ảnh. Chúng tôi luôn tìm tòi khám phá để tìm ra những góc ngoạn mục tại mỗi điểm đến và sắp xếp, hướng dẫn tất cả mọi thứ cho khách du lịch để họ có được những bức ảnh đẹp nhất. Đây là một lĩnh vực mới mà chúng tôi đang hướng đến để chuyên nghiệp hóa các tú du lịch chụp ảnh và tổ chức sự kiện. Trong các chuyến đi chúng tôi  luôn cập nhật thông tin hàng giờ, hàng ngày. Sau mỗi chuyển du lịch các tác phẩm tốt của khách du lịch được chúng tôi đăng tải quảng bá rỗng rãi trên Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống in và điện tử.
            Sỹ Minh
     

  • Ngoài là nhà kinh doanh tài ba, nổi tiếng là "ông vua" ngành vàng, Doanh nhân văn hóa- TGĐ Vũ Minh Châu còn là người có tâm hồn nghệ sĩ, yêu thiên nhiên, đất nước qua từng khung hình nhỏ.  Với ông khi đã bị "vướng" vào cái duyên nhiếp ảnh và trở thành "tín đồ" của nghệ thuật ảnh, đó chính là lúc nhiếp ảnh giúp ông vươn tới cái đẹp, hoàn thiện bản thân trong công việc và cuộc sống.
    Với niềm say mê chụp ảnh cùng những chuyến đi TGĐ Vũ Minh Châu đã thu cả nghìn trùng nước non, thiên nhiên bao la hùng vỹ, tình yêu lao động... nằm gọn trong hàng trăm bức ảnh nghệ thuật của mình. Cũng thật là cơ duyên, vào năm 2010 tình cờ những bức ảnh của ông được mời tham gia triển lãm ảnh Chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long, Hà Nội. Và may mắn, tác phẩm ảnh "Hàng Xuất Khẩu" của ông Vũ Minh Châu đã đạt điểm 10- Điểm cao nhất do Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam chấm điểm và được trưng bày tại triển lãm ảnh "Hà Nội - Thời đại Hồ Chí Minh". Đây là một trong những niềm vinh dự mà tình yêu nghệ thuật đã mang lại vinh dự cho ông.
      Tạp chí NA&ĐS xin giới thiệu với bạn đọc một số tác phẩm của Ông trong một chuyến đi sáng tác tại Đà Nẵng.
      Sỹ Minh

     
Gọi ngay

Top