So sánh sản phẩm
Tin tức mới

25VISSAN – Làm tốt sứ mệnh để vững vàng tiến bước

16:45:23 04-10-2018
NADSO - Luôn giữ uy tín trong sản xuất, quản lý chất lượng và không ngừng nâng cao chuỗi giá trị từ nông nghiệp chăn nuôi cho đến cung cấp thực phẩm chất lượng thiết yếu đến tay người dùng, và bảo đảm mức tăng trưởng trung bình 10% trong nhiều năm liên tiếp. Đó là những gì Vissan đã và đang làm được.
 
Làm tốt sứ mệnh, tiến bước vững vàng


TGĐ Vissan – ông Nguyễn Ngọc An
 
Hiện nay, với cụm nhà máy mới và hiện đại đang xây dựng cùng với quá trình thâm nhập, hợp tác với ngành nông nghiệp chăn nuôi, Vissan đã và đang tạo ra chuỗi giá trị liên kết, chuẩn hoá nguồn chất lượng đầu vào. Các sản phẩm của Vissan đang tự tin thoả mãn các chuẩn mực của thị trường quốc tế, và hướng đến hội nhập trong và ngoài nước. Đáp ứng các yêu cầu của ngành hàng thực phẩm và chế biến, với kinh nghiệm và năng lực cùng uy tín thương hiệu, Vissan cũng đang từng bước hoàn thiện thương hiệu các sản phẩm với độ chuyên nghiệp cao.

Chặt chẽ trong quy trình sản xuất, đảm bảo chất lượng

Một trong những lý do khiến Vissan trở thành thương hiệu được người dân tin dùng đó là nhờ quy trình công nghệ chế biến khép kín, chặt chẽ ngay từ nguồn nguyên liệu đầu vào, bởi Vissan không lấy hàng từ nông dân bên ngoài hệ thống chăn nuôi của mình. Có thể nói, con đường đi từ heo hơi đến khi ra thành phẩm được kiểm soát rất chặt chẽ. Heo nuôi theo chuẩn VietGAP được xuất từ các chuồng trại hợp tác với Vissan, đưa lên xe, niêm phong và chở thẳng đến nhà máy. Tại đây, thú y sẽ kiểm tra để xem có chất tăng trọng không. Nếu đáp ứng các quy chuẩn, heo sẽ được đưa vào khu giết mổ, pha lóc, sau đó phân loại thịt theo các tỷ lệ nạc – mỡ, rồi mới ra phiếu tính tiền và chuyển khoản cho người chăn nuôi.


Liên tục khai trương những cửa hàng mới để phục vụ cho nhu cầu thực phẩm sạch của người tiêu dùng


Theo như ý kiến của đội ngũ lãnh đạo Vissan, không một người nông dân nào có thể đưa heo đến bán thẳng tại nhà máy Vissan. Vì con đường sản xuất sản phẩm được quy định chặt chẽ như vậy, nên sản phẩm Vissan bán chủ yếu ở siêu thị, cửa hàng rất được sự tin tưởng của người dân. Điều này cũng cho thấy Vissan khó mà bao tiêu sản lượng heo nuôi ngoài hợp đồng với Vissan, vì vậy hành động lập chiến dịch giải cứu thịt heo giúp người chăn nuôi của Vissan thời gian qua là những bước đi mạo hiểm, được cân nhắc rất kĩ lưỡng, bởi chỉ cần có một nguồn heo không đạt chất lượng thì danh tiếng của Vissan sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ.
 
Đạt được niềm tin to lớn của người tiêu dùng như ngày hôm nay, lãnh đạo công ty nhận định, đây là thành quả của quá trình tổ chức, tái cơ cấu toàn diện của đơn vị, từ tổ chức mô hình bộ máy, đến tái cấu trúc kinh doanh, kênh phân phối, chuyển hóa từ 1.000 đại lý trở thành 119 trung tâm phân phối toàn quốc, chi phối hơn 130.000 điểm bán lẻ. Đến nay, với phương thức quản trị hiện đại theo thị trường, sản phẩm của Công ty đã có mặt tại hơn 1.000 siêu thị, trung tâm thương mại của cả nước.

Trong công tác nguồn nhân lực, Vissan luôn chú trọng đào tạo, tổ chức cán bộ, bằng cách trẻ hóa đội ngũ cán bộ, nâng cao năng lực quản trị, từng bước bố trí lực lượng cán bộ trẻ, năng động, có kỹ năng quản trị vào các vị trí quản lý, nhằm chuẩn bị cho thế hệ lãnh đạo trẻ có đầy đủ kỹ năng quản trị, đủ phẩm chất tốt về đạo đức để tiếp bước lãnh đạo đơn vị trong tương lai.

Không ngừng mở rộng kinh doanh, tri ân khách hàng

Tiếp tục mở rộng kinh doanh nhằm thuận lợi cho người tiêu dùng mua sắm thực phẩm sạch, ngày 13/06 và 15/06, Vissan đã lần lượt khai trương quầy bán hàng thực phẩm chế biến và thịt tươi sống tại chuỗi cửa hàng Satrafoods tại 79 Hồ Văn Long, Quận Bình Tân và 124 Liên Khu 5-6, Quận Bình Tân, TPHCM. Đây là cửa hàng Satrafoods thứ 184 và 185 nằm trong hệ thống chuỗi cửa hàng Satrafoods, trực thuộc sự quản lý của Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH MTV (SATRA).



Đảm bào tiêu chí các sản phẩm thịt tươi sống và thực phẩm chế biến tại Vissan đều được kiểm soát chặt chẽ từ đầu vào đến đầu ra giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vì thế, đến với cửa hàng Satrafoods nói chung và quầy hàng Vissan nói riêng, khách hàng có cơ hội tiếp cận với những nguồn thực phẩm sạch và có nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, cửa hàng Satrafoods cũng thường xuyên thực hiện các chương trình khuyến mãi và bình ổn giá giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí khi mua sắm.

Là thương hiệu thân thiện môi trường, đồng hành cùng người tiêu dùng, Vissan cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Những năm qua, trải qua nhiếu biến động về thị trường, Vissan đang dần trở thành trụ cột của ngành hàng thực phẩm tươi sống và chế biến sạch được khách hàng tin dùng và không ngừng mở rộng các quầy hàng trên khắp địa bàn TP.HCM. Đạt được thành công như hiện tại, lãnh đạo công ty khẳng định rằng đó là nhờ công sức của toàn thể cán bộ công nhân viên đã và đang làm việc tại công ty, đồng thời sẽ tiếp tục cố gắng để không phụ lòng tin của người tiêu dùng, trở thành thương hiệu của niềm tin và chất lượng trong lòng người dân.

 
H. Duyên
 

Tags:
Tin tức mới
Video mới
Album mới
  • Là một người làm quản lý ngành văn hóa của Thị xã Cửa Lò và huyện Hưng Nguyên tỉnh Nghệ An hơn 40 năm, cũng khoảng chừng đó thời gian ông cầm máy ảnh để phục vụ cho chuyên môn và niềm đam mê của mình. Nhưng phải đến lúc nghỉ hưu ông mới có thời gian để thực hiện niềm đam mê đó. Hiên nay mỗi năm ông có 6 tháng sống ở Mỹ và khoảng thời gian đó ông chủ yếu dành để đi sáng tác ở các địa danh nối tiếng nước Mỹ, cũng như đời sống sinh hoạt của người dân Mỹ, để được bày tỏ cảm xúc của mình cho niềm đam mê trên từng tác phẩm.
    Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống xin giới thiệu một số tác phảm của ông được thực hiện tại Mỹ:
     
  • Nghệ sĩ nhiếp ảnh Đinh Quang Thành đã hơn 80 tuổi Nhưng ông vẫn miệt mài sáng tác, không chi ở Hà Nội mà ông còn đi khắp miền Tây Bắc. Niêm đam mê cảnh đẹp mùa xuân và nghệ nghiệp khiến ông không bao giờ ngơi nghỉ. NAVĐS xin giới thiêu với bạn đọc bộ ảnh Mùa xuân Tây Bắc của Ông. Ông tâm sự tren Facebook:  "Tôi kém đủ điều nên ngại sử dụng máy tính, đặc biệt là trang Phây - búc. Đành là gom góp những gì tôi lượm được từ các bạn, đồng nghiệp và người thân rồi viết lời cảm ơn, cáo lỗi, mong được lượng thứ".
    Xin gửi tới các bạn ít tấm ảnh Xuân trên vùng Đông - Tây Bắc Tổ quốc gọi là chút quà Tết tôi mang ở đó về, thay cho lời cảm ơn của tôi đến với mọi người.
    Đinh Quang Thành
  •  
    Theo nhận định của các chuyên gia du lịch tại Việt Nam, trong tương lai gần, loại hình du lịch chụp ảnh sẽ phát triển bởi vì đất nước ta có rất nhiều cảnh đẹp, rất nhiều di sản thiên nhiên,vật thể, phi vật thể của nhân loại mà Việt Nam đang nắm giữ. các khu vực di sản, điểm tham quan du lịch, làng cổ, làng nghề và hình ảnh đầy màu sắc về cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam. Với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ thông tin, các thiết bị thông minh như điện thoại di động, máy ảnh, tiện lợi dễ sử dụng. Bên cạnh đó đời sống văn hóa tinh thần ngày càng cao, đòi hỏi cuộc sống có nhiều thay đổi và ngành du lịch cũng đã phát triển không ngừng và từng bước đổi mới để bắt nhịp với cuộc sống.

    Những người yêu thích bộ môn nhiếp ảnh thường tự tận hưởng niềm đam mê của mình bằng các cuộc hành trình đi đến những nơi có khung cảnh đẹp để chụp cho riêng họ một bộ ảnh tuyệt vời. Loại hình du lịch này được gọi là "các chuyến tham quan chụp ảnh", và gần đây một số công ty du lịch tại Việt Nam đã tổ chức các tour du lịch như vậy để đáp ứng nhu cầu của các vị khách đam mê "ngắm và bắn".
      Tạp chí nhiếp ảnh và Đời sống đang hướng tới các tua du lịch chụp ảnh, chụp ảnh ở đâu, mùa nào chụp cái gì và định hướng tổ chức tư vấn cho những người đam mê du lịch chụp ảnh, để chuyển đi du lịch đạt kết quả như mong muốn, có thêm những tác phẩm tốt sau chuyên du lịch, thỏa nỗi đam mê. Không riêng gì các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mà tất cả các bạn trẻ thích phượt chụp ảnh chúng tôi cũng tổ chức cho những tua riêng. 
     

    Doanh nhân Vũ Minh Châu ( Tổng giám đốc CT Vàng bạc đá quí Bảo Tín Minh Châu) trong đợt đi du lịch chụp ảnh tại Bản đảo Sơn Trà
    do hướng dẫn viên TCNA&ĐS tổ chức                                Ảnh: Vũ Đức Huy

      Ông Vũ Minh Châu - Tổng Giám đốc Công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Minh Châu nói rằng;  Mặc dù công việc rất bận rộn nhưng anh và bạn bè thường tổ chức các chuyển đi du lịch chụp ảnh do các nghệ sĩ nhiếp ảnh làm hướng dẫn viên. Ông không đặt nặng tầm quan trọng về tính nghệ thuật của bức ảnh, nhưng cố gắng chụp rất thực tế và sống động gây nhiều cảm xúc cho người xem. Điều quan trọng là mỗi khi nhìn qua ống kính và bấm máy, là một khoảnh khắc đẹp đã được ghi lại. Chúng tôi thực sự thích ý nghĩa này, vì vậy chúng tôi thường tự tổ chức các chuyến tham quan chụp ảnh như vậy. Nếu có được tổ chức tua định hướng chụp cái gì ở đâu theo mùa vụ và chuyên nghiệp thì mình sắp xếp được lịch trước, mặc định được kể hoạch trước, có lịch thì dễ đi hơn nên mình sẽ sẵn sàng đăng ký tham gia tua này.

    Trào lưu đang thịnh hành bây giờ là một số lượng lớn những bạn trẻ ở các thành phố lớn thường lập các nhóm để cùng nhau đi xa chụp ảnh một cách tự do. Họ thường đi tới các điểm đến nổi tiếng có cảnh quan tuyệt đẹp và văn hóa nổi bật để chụp ảnh. Đối với những người không thể đi xa thì họ chỉ chụp ảnh ở thành phố nơi họ sinh sống, nhưng nếu chịu khó tìm kiếm những góc mới trong thành phố, họ vẫn có thể cho ra đời những tác phẩm sống động.
     

    Vọc chà vá chân nâu tại bản đảo Sơn Trà            Ảnh : Vũ Minh Châu
     
    Những người yêu thích bộ môn nhiếp ảnh thường tự tận hưởng niềm đam mê của mình bằng các cuộc hành trình đi đến những nơi có khung cảnh đẹp để chụp cho riêng họ một bộ ảnh tuyệt vời. Loại hình du lịch này được gọi là "các chuyến tham quan chụp ảnh", còn giới chuyên môn nhưHội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh thì thường tổ chức các Trại sáng tác hàng năm  và gần đây một số công ty du lịch tại Việt Nam đã tổ chức các tour du lịch như vậy để đáp ứng nhu cầu của các vị khách đam mê "ngắm và bắn".Tuy nhiên vì những người đi chụp ảnh du lịch lần đầu tiên đến các đia điểm du lịch nên họ không hiếu biết nhiều về những góc nhìn, vị trí, ảnh sáng, thời tiết, văn hóa tập quán, phong tục...  của từng vùng miền đề chụp được những bức ảnh đẹp. Nên bị bỏ lỡ nhiều cơ hội dẫn đến không có được những bức ảnh tốt do vậy Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống sẽ tổ chức chuyên nghiệp cho các tua du lịch chụp ảnh, hướng dẫn kỹ thuật định hướng kể hoạch cho các tác giả,các du khách có những bức ảnh đẹp nhất khi đi du lịch chụp ảnh. Hướng dẫn viên là các Nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên chụp ảnh về ngành du lịch sẽ trực tiếp dẫn dắt các tua du lịch chụp ảnh. Các hướng dẫn viên là nghệ sĩ nhiếp ảnh nên sắp xếp các các đối tượng chụp và cảnh sao cho phù hợp, chẳng hạn như các chợ phiên địa phương với hình ảnh mua bán tấp nập, cảnh một phụ nữ trẻ chèo thuyền trên dòng sông chiều hoàng hôn nắng vàng, mùa gặt của đồng bào vùng cao, nghề dệt thổ cẩm ở đâu.... Và  chúng tôi luôn phải tìm kiếm, phát hiện các điểm đến mới lạ, nắm bắt được những khoảnh khắc đẹp, tìm được những góc chụp đẹp và mùa nào đẹp để tư vấn cho khách du lịch.
     
    Với du khách nước ngoài, cũng có nhiều yêu cầu khác nhau.Mặc dù họ yêu thích các điểm du lịch nổi tiếng như Huế, Mỹ Sơn và Hạ Long nhưng họ không có đủ thời gian để chụp ảnh. Tuy vậy cảnh một nữ sinh trung học mặc áo dài trắng tung bay trong gió sau giờ tan học, cảnh người lao động nghỉ ngơi sau thời gian làm việc hay cảnh của một gia đình đang đoàn tụ bên bếp lửa tại một nơi nào đó trong khu vực trung tâm có thể thu hút khách du lịch nước ngoài trong nhiều giờ.Thường các ống kính của du khách Việt Nam dùng để ghi lại những khoảnh khắc đẹp về phong cảnh, di sản.. thì, trong khi ống kính của du khách nước ngoài thường để khám phá cuộc sống hàng ngày ở Việt Nam"
     





    Hiên nay một số công ty du lịch lữ hành đã tổ chức các tua du lịch chụp ảnh nhưng Do yêu cầu cao nên chi phí của loại hình du lịch này thường cao hơn 25-30% so với tour bình thường vì các công ty du lịch phải mời các nhiếp ảnh gia và người mẫu để phục vụ cho một nhóm nhỏ khách du lịch. Một số nhà khai thác tour du lịch đã hợp tác với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp để tổ chức các tour du lịch chụp ảnh cho khách du lịch trong nước và ngoài nước.


    Những tác phẩm gặt hái được sau các chuyến du lịch chụp ảnh do TCNA&ĐS tổ chức

     Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống có một đội ngũ phóng viên, cộng tác viên là các nghệ sĩ nhiếp ảnh đại diện ở các khu vực trên cả nước, rất am hiếu từng chi tiết của các địa điểm chụp ảnh. Chúng tôi luôn tìm tòi khám phá để tìm ra những góc ngoạn mục tại mỗi điểm đến và sắp xếp, hướng dẫn tất cả mọi thứ cho khách du lịch để họ có được những bức ảnh đẹp nhất. Đây là một lĩnh vực mới mà chúng tôi đang hướng đến để chuyên nghiệp hóa các tú du lịch chụp ảnh và tổ chức sự kiện. Trong các chuyến đi chúng tôi  luôn cập nhật thông tin hàng giờ, hàng ngày. Sau mỗi chuyển du lịch các tác phẩm tốt của khách du lịch được chúng tôi đăng tải quảng bá rỗng rãi trên Tạp chí Nhiếp ảnh và Đời sống in và điện tử.
            Sỹ Minh
     

  • Ngoài là nhà kinh doanh tài ba, nổi tiếng là "ông vua" ngành vàng, Doanh nhân văn hóa- TGĐ Vũ Minh Châu còn là người có tâm hồn nghệ sĩ, yêu thiên nhiên, đất nước qua từng khung hình nhỏ.  Với ông khi đã bị "vướng" vào cái duyên nhiếp ảnh và trở thành "tín đồ" của nghệ thuật ảnh, đó chính là lúc nhiếp ảnh giúp ông vươn tới cái đẹp, hoàn thiện bản thân trong công việc và cuộc sống.
    Với niềm say mê chụp ảnh cùng những chuyến đi TGĐ Vũ Minh Châu đã thu cả nghìn trùng nước non, thiên nhiên bao la hùng vỹ, tình yêu lao động... nằm gọn trong hàng trăm bức ảnh nghệ thuật của mình. Cũng thật là cơ duyên, vào năm 2010 tình cờ những bức ảnh của ông được mời tham gia triển lãm ảnh Chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long, Hà Nội. Và may mắn, tác phẩm ảnh "Hàng Xuất Khẩu" của ông Vũ Minh Châu đã đạt điểm 10- Điểm cao nhất do Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam chấm điểm và được trưng bày tại triển lãm ảnh "Hà Nội - Thời đại Hồ Chí Minh". Đây là một trong những niềm vinh dự mà tình yêu nghệ thuật đã mang lại vinh dự cho ông.
      Tạp chí NA&ĐS xin giới thiệu với bạn đọc một số tác phẩm của Ông trong một chuyến đi sáng tác tại Đà Nẵng.
      Sỹ Minh

     
Gọi ngay

Top