Nghệ sĩ Trần Thị Thu Đông cùng các ứng viên ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại tỉnh Bạc Liêu

00:47 08/05/2021

NADSO - Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri vận động bầu cử vào Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ (2021-2026) theo Luật định, trong các ngày từ 6 đến 8 tháng 5,  Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Trần Thị Thu Đông - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam cùng các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV đơn vị bầu cử số 1 đã có các buổi tiếp xúc với đông đảo cử tri ở các phường, xã, thị trấn và thành phố trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu.


Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Trần Thị Thu Đông - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tiếp xúc cử tri ở các địa phương tỉnh Bạc Liêu.


5 ứng cử viên ĐBQH đơn vị bầu cử số 1 gồm:
- Ông Lữ Văn Hùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bạc Liêu;
- Bà Trần Thị Thu Đông - UV Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam, Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh (NSNA) Việt Nam;
- Bà Nguyễn Thị Dẹn - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh đoàn;
- Ông Nguyễn Văn Hận - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu;
- Bà Trần Thúy Phượng - Phó Giám đốc Nhà hát Cao Văn Lầu, Sở VH-TT-TT&DL tỉnh Bạc Liêu

* Cụ thể, khởi động chương trình tiếp xúc cử tri, sáng ngày 06/5 tại hội trường Công an tỉnh đã diễn ra hội nghị TXCT với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026. NSNA Trần Thị Thu Đông - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam cùng các ứng cử viên ĐBQH khoá XV đơn vị bầu cử số 01 và 5 ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khoá X đơn vị bầu cử số 1 đã tiếp xúc với hơn 100 cử tri các Phường 1, 2, 5, 7 và 8 (TP. Bạc Liêu).

* Tiếp đó, chiều ngày 06/5, NSNA Trần Thị Thu Đông - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam cùng các ứng cử viên ĐBQH khoá XV đơn vị bầu cử số 01 và đơn vị bầu cử số 03, đã có buổi tiếp xúc với đông đảo cử tri thuộc phường Nhà Mát, xã Hiệp Thành, xã Vĩnh Trạch và Vĩnh Trạch Đông và phường 3, thành phố Bạc Liêu.

* Sáng ngày 07/5, NSNA Trần Thị Thu Đông - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam cùng các ứng cử viên ĐBQH khóa XV đơn vị bầu cử số 1 và các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa X đơn vị bầu cử số 7, đã đến tiếp xúc cử tri các xã Hưng Hội, Hưng Thành, Châu Hưng A và Thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi, để trình bày trước cử tri về chương trình hành động và vận động bầu cử theo Luật định.

* Chiều ngày 07/5, các ứng viên ĐBQH khóa XV đơn vị bầu cử số 1 đã tiếp tục gặp gỡ và tiếp xúc cử tri tại thị trấn Hoà Bình, xã Minh Diệu, Vĩnh Bình, Vĩnh Mỹ B, huyện Hoà Bình.

* Sáng ngày 08/5, các ứng viên ĐBQH khóa XV đơn vị bầu cử số 1 đến và tiếp xúc cử tri ở các xã Vĩnh Hậu, Vĩnh Hậu A, Vĩnh Mỹ A, xã Vĩnh Thịnh, huyện Hoà Bình.


Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri sáng ngày 7/5/2021.

Trong chương trình hành động các ứng cử viên đều thể hiện rõ tâm huyết, trách nhiệm trước cử tri, với nỗ lực phấn đấu để xứng đáng là người đại biểu đại diện cho ý chí và nguyện vọng của cử tri. Chương trình hành động tập trung vào các vấn đề về thực hiện các chính sách an sinh xã hội cho người nghèo, người có công, đồng bào dân tộc thiểu số, quan tâm phát triển kinh tế, xã hội vùng nông thôn, tập trung mời gọi đầu tư phát triển các trụ cột kinh tế, xã hội của tỉnh. Qua đó, đề ra nhiều giải pháp hướng đến mục tiêu sản xuất bền vững, nhằm nâng cao thu nhập cho nhân dân, nâng cao chất lượng giáo dục, y tế, bảo vệ môi trường, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn xã hội. Các ứng cử viên cũng khẳng định, nếu được bầu làm ĐBQH và Đại biểu HĐND sẽ là điều kiện tốt để bản thân thường xuyên liên hệ, gắn bó, lắng nghe ý kiến, kiến nghị, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri. Đồng thời, không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao kiến thức toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của người ĐBQH, Đại biểu HĐND, thiết thực đóng góp cho sự nghiệp phát triển của tỉnh, của đất nước, xứng đáng với sự tín nhiệm, tin tưởng, gửi gắm của cử tri.


Các cử tri gửi gắm tâm tư, nguyện vọng cũng như sự tin tưởng vào các vị ứng cử viên ĐBQH và đại biểu HĐND.

Sau khi nghe các ứng cử viên trình bày, cử tri ở các địa phương đã bày tỏ sự phấn khởi, tin tưởng năng lực của các vị ứng cử viên và kỳ vọng các ứng cử viên sẽ giúp cho tỉnh nhà và đất nước ngày càng phát triển trong thời gian tới. Các cử tri cũng mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử, cần thực hiện đúng Chương trình hành động của mình đã đề ra. 

Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Trần Thị Thu Đông - Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam ứng cử viên ĐBQH khóa XV cũng gửi lời cảm ơn trân trọng và tiếp thu các ý kiến của cử tri. Đồng thời nhấn mạnh: Những ý kiến, kiến nghị mà cử tri đề đạt tại buổi tiếp xúc chính là cơ sở để những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND thực hiện nhiệm vụ của mình đạt hiệu quả hơn, không chỉ trong vai trò là người trúng cử sau này, mà còn đối với chính bản thân những cán bộ, công chức và viên chức./.


Các ứng viên ĐBQH và đại biểu HĐND tại buổi tiếp xúc cử tri sáng ngày 6/5/2021.


Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri ngày 6/5/2021.


Nghệ sĩ Trần Thị Thu Đông và các ứng cử viên ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh trao đổi với cử tri huyện Vĩnh Lợi tại buổi tiếp xúc.


Bài và ảnh: Phan Thanh Cường
Tổng hợp: Quang Hồ

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Nghệ sĩ Trần Thị Thu Đông cùng các ứng viên ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại tỉnh Bạc Liêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO