Nét đẹp Đà Nẵng qua những bức ảnh

08:59 27/08/2018

NADSO- Tối 26-8, tại quảng trường Tây Cầu Rồng, Sở Văn hóa thể thao, Liên hiệp các Hội văn học nghệ thuật thành phố, Trung tâm văn hóa thành phố phối hợp với Hội nhiếp ảnh nghệ thuật thành phố Đà Nẵng tổ chức triễn lãm ảnh “Nét đẹp Đà Nẵng” năm 2018 với gần 100 bức ảnh. Đây là những bức ảnh được tuyển chọn từ cuộc thi ảnh thời sự-nghệ thuật “Nét đẹp Đà Nẵng”.

 Cắt băng khai mạc triển lãm
 Cuộc thi ảnh “Nét đẹp Đà Nẵng” thu hút 124 tác giả chuyên và  không chuyên trên địa bàn TP Đà Nẵng tham gia, với gần 1.000 bức ảnh. Qua 3 vòng chấm giải, Ban Tổ chức đã chọn ra 11 tác phẩm xuất sắc như: Cầu vàng ở Đà Nẵng, Ngày Yoga Quốc tế, Những công dân tương lai, Cảnh sát giao thông Đà Nẵng giúp dân trong lũ lụt, Vũ điệu trên cao, sau cơn mưa...

Trao giải thưởng cho các tác giả


Triễn lãm diễn ra ở bờ Tây sông Hàn, nơi tập trung đông người dân, du khách.


 Người dân Đà Nẵng đến xem triển lãm.
Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Ngô Văn Bảy-Giám đốc Trung tâm Văn hóa thành phố Đà Nẵng đánh giá cao chất lượng các bức ảnh tham gia triễn lãm đồng thời nhấn mạnh: Cuộc thi sáng tác ảnh thời sự-nghệ thuật với chủ đề “Nét đẹp Đà Nẵng” 2018 đã khép lại với lượng lớn tác phẩm tham dự, trong đó có nhiều tác phẩm đẹp, có tính nghệ thuật cao. Những tác phẩm được trưng bày tại triễn lãm lần này đã phản ánh sự phát triển không ngừng của đời sống văn học, nghệ thuật của thành phố cũng như phục vụ nhu cầu thưởng thức nghệ thuật của du khách đến với Đà Nẵng.
                                                                                    Huỳnh Anh- Trung Dũng




 

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Nét đẹp Đà Nẵng qua những bức ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO