Hội An: Khai mạc Triển lãm Ảnh Nghệ thuật với chủ đề Sắc màu Hội An

23:32 09/04/2021

NADSO - Ngày 9/4 tại thành phố Hội An đã diễn ra buổi Khai mạc Triển lãm Ảnh Nghệ thuật với chủ đề Sắc màu Hội An do nhóm V-ART phối hợp cùng Trung tâm Văn hoá Thể thao và Truyền hình thành phố Hội An tổ chức.

 

3 tác giả NSNA Mai Thành Chương, Nguyễn Anh Cường, Nguyễn Hoàng Giang (từ trái qua phải).

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Hai - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh Quảng Nam, ông Nguyễn Văn Lanh - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hội An, bà Trương Thị Ngọc Cẩm - Giám đốc Trung tâm Văn hoá Thể thao và Truyền hình thành phố Hội An, NSNA Thân Nguyên - UV Hội đồng Nghệ thuật Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam, ông Dương Phú Tâm - Chi hội trưởng Chi hội Quảng Nam Hội NSNAVN, Ông Đặng Kế Đông - Chi hội trưởng Chi hội Nhiếp ảnh nghệ thuật tỉnh Quảng Nam, ông Quảng Bá Hải - Chánh VP Hội NANT TP. Đà Nẵng.

Bà Trương Thị Ngọc Cẩm - Giám đốc Trung tâm Văn hoá Thể thao và Truyền hình thành phố Hội An phát biểu tại buổi lễ. 

Triển lãm là tập hợp 45 tác phẩm ảnh có chất lượng nghệ thuật cao của 3 tác giả: NSNA Mai Thành Chương, Nguyễn Hoàng Giang, Nguyễn Anh Cường - Phó Chủ nhiệm CLB Nhiếp ảnh Đà Nẵng. Với 3 phong cách và cá tính khác nhau trong mỗi bức ảnh các tác phẩm trong triển lãm lần này đưa đến cho người xem những góc nhìn mới lạ về Hội An - một vùng đất thật tươi đẹp.

Tác giả Nguyễn Anh Cường thay mặt ba tác giả chia sẻ cảm xúc tại buổi khai mạc triển lãm.

Tác giả Nguyễn Anh Cường chia sẻ: “Những bức hình được chụp bằng chính đam mê, nhiệt huyết và tình cảm của mình, hy vọng sẽ góp phần lưu giữ những khoảnh khoắc đẹp và giàu giá trị nhân văn của vùng đất Hội An cổ kính. Những tác phẩm được chọn là những bức ảnh rất chất lượng và mang tính nghệ thuật cao để truyền tải được hình ảnh đẹp đẽ nhất về quê hương Hội An đến bạn bè quốc tế khắp mọi nơi”.

Triển lãm tiếp tục diễn ra từ ngày 9-18/4/2021 tại nhà số 31, đường Nguyễn Thái Học, TP. Hội An.














Nguyễn Anh Cường - Huỳnh Văn Truyền - Quang Hồ


(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Hội An: Khai mạc Triển lãm Ảnh Nghệ thuật với chủ đề Sắc màu Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO