Khai mạc Triển lãm Ảnh Nghệ thuật "Quê hương qua ống kính nhiếp ảnh nữ TP.HCM lần thứ 9"

19:09 08/03/2021

Sáng ngày 7/3/2021, hòa chung không khí chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và ngày truyền thống nhiếp ảnh 15/3, Hội Nhiếp ảnh TP. HCM đã tổ chức Lễ Khai mạc Triển lãm Ảnh Nghệ thuật "Quê hương qua ống kính nhiếp ảnh nữ TP.HCM" lần thứ 9 tại Hội Nhiếp ảnh TP. HCM, 122 Sương Nguyệt Ánh, quận 1.


Cắt băng khai mạc triển lãm Ảnh Nghệ thuật "Quê hương qua ống kính nhiếp ảnh nữ TP.HCM"

Đến tham dự có đại diện lãnh đạo của Ban Tuyên giáo Thành ủy TP. HCM và các vị lãnh đạo của Hội NSNA Việt Nam và TP.HCM cùng đông đảo các anh chị em nghệ sĩ nhiếp ảnh, nhà nhiếp ảnh, các khán giả yêu ảnh trong khu vực TP.HCM.

Với 120 tác phẩm đặc sắc được tuyển chọn từ 40 nhà nhiếp ảnh nữ là Hội viên Hội Nhiếp ảnh TP.HCM và Hội NSNA Việt Nam. Triển lãm mang đến cho người xem một không gian văn hoá đặc sắc với nhiều góc hình khác nhau về văn hoá, đời sống và quê hương đất nước.

Với nhiều người xem, họ thực sự ngỡ ngàng trước tài năng của các nữ nhiếp ảnh, góc ảnh của họ trong triển lãm không chỉ lột tả được chiều sâu về nội dung mà cách thể hiện nghệ thuật thực sự tinh tế và uyển chuyển. Mỗi bức hình của một tác giả, người xem thấy được rõ thông điệp muốn truyền tải của nó. Bên cạnh đó nghệ thuật sử dụng ánh sáng, chọn góc chụp, sử dụng bố cục khác nhau để cho ra những bức hình độc đáo cũng khiến người xem thích thú. 

Buổi triển lãm do Ban công tác Nữ, Hội Nhiếp ảnh TP.HCM tổ chức nhằm chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và tôn vinh các nhà nhiếp ảnh nữ. 

Triển lãm phục vụ người xem đến ngày 12/3/2021.

Một số hình ảnh hoạt động tại buổi lễ: 







Hoàng Thạch Vân




(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Khai mạc Triển lãm Ảnh Nghệ thuật "Quê hương qua ống kính nhiếp ảnh nữ TP.HCM lần thứ 9"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO