Hà Tĩnh: Khai mạc triển lãm “ Khoảnh khắc Đồng Lộc”

23:41 21/07/2018

NADSO - Kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc và tưởng niệm 10 Nữ liệt sĩ TNXP anh hùng, chiều 20/7 tại Khu di tích Ngã ba Đồng Lộc (Hà Tĩnh) Chi hội NSNAVN tỉnh Hà Tĩnh đã khai mạc triển lãm ảnh thời sự - nghệ thuật “Khoảnh khắc Đồng Lộc.



Bộ ảnh triển lãm gồm 50 tác phẩm, được tuyển chọn từ trên 300 bức ảnh của 25 tác giả. Bao gồm ảnh Tư liệu về Ngã ba Đồng Lộc trong chiến tranh chống Mỹ; những khoảnh khắc đẹp, thiêng liêng, cảm động trong các dịp kỷ niệm theo dòng sự kiện cũng như hình ảnh về các hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các cấp, ngành từ Trung ương đến địa phương, bạn bè quốc tế, du khách gần xa và các tầng lớp nhân dân tri ân, báo công, tưởng niệm 10 liệt Nữ TNXP, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc.





Đây là triển lãm ảnh có giá trị to lớn về ý nghĩa lịch sử, văn hóa và nhân văn sâu sắc  được tổ chức đầu tiên tại Hà Tĩnh bằng phương thức xã hội hóa không sử dụng ngân sách nhà nước. Để có được bộ ảnh triển lãm giới thiệu rộng rãi với công chúng như hôm nay, anh chị em nghệ sỹ nhiếp ảnh đã gửi những tác phẩm tâm huyết  nhất của mình cùng nhau tham gia trực tiếp lao động tại hiện trường để kịp thời gian khai mạc.




Về dự khai mạc có NSNA Phạm Văn Tý, Phó Chủ tịch Hội NSNA Việt Nam, lãnh đạo tỉnh cùng các NSNA Hà Tĩnh, Nghệ An và rất đông du khách yêu mến Nhiếp ảnh. Trước giờ khai mạc Phó Chủ tịch Hội NSNA Việt Nam Phạm Văn Tý cùng lãnh đạo Hội văn nghệ và các NSNA đã đến dâng hoa, thắp hương tưởng niệm tại phần mộ 10 liệt nữ TNXP hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc.

Một số hình ảnh tại triển lãm:
















Đình Thông - Nam Giang

(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Hà Tĩnh: Khai mạc triển lãm “ Khoảnh khắc Đồng Lộc”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO