Bà Rịa – Vũng Tàu : Long trọng lễ bế mạc liên hoan 'Chúng tôi là người chiến sĩ công an'

10:53 10/03/2018

NADSO - Chiều ngày 9.3, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu (BRVT) đã trọng thị tổ chức tổng kết, trao giải liên hoan tiếng hát với chủ đề  Chúng tôi là chiến sĩ công an nhân kỷ niệm 70 năm Công an nhân dân (CAND) khắc ghi lời Bác Hồ kính yêu.



Một tiết mục tốp ca nữ Công An.

Liên hoan diễn ra trong hai ngày đã được các chiến sỹ Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu tham gia và trình diễn. Qua đó, thu hút gần 300 diễn viên, ca sĩ đến từ 14 đội đến từ công an các huyện, thành phố, đơn vị trực thuộc Công an tỉnh, với 72 tiết mục đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, múa… Nội dung các tiết mục ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi truyền thống xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Công an Nhân dân (CAND) gắn với phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, phong trào “CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy” và cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”. 

Kết quả, BTC đã trao một giải A tập thể cho Đội văn nghệ Khối An ninh 1. Hai đơn vị gồm Đội văn nghệ Công an TP Vũng Tàu, Khối An ninh 2 được giải B. Ba đơn vị khác là Khối Cảnh sát 3, Công an TP Bà Rịa, Công an huyện Đất Đỏ nhận giải khuyến khích.



Trao giải cho các đội.

Ở hạng mục giải thưởng cho các tiết mục, BTC cũng đã trao ba giải A; tám giải B và 14 giải khuyến khích. Giải giọng ca triển vọng được trao cho hai cá nhân thuộc khối An ninh 2 và Công an huyện Tân Thành.

BTC cũng trao giải các giải khác như Giải cho người hát bài hát ca ngợi  Đảng, Bác Hồ hay nhất; giải cho người hát bài hát ca ngợi ngành công an hay nhất…

Nhạc sĩ Võ Lê - Chi hội trưởng Chi hội Nhạc sỹ Việt Nam tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, thành viên BGK nhận xét nhìn chung các đội đều có sự đầu tư, quan tâm cho các tiết mục của mình, từ khâu chọn bài hát, diễn viên, dàn dựng... đã bám sát chủ đề liên hoan. Qua đây phát hiện nhiều giọng hát có triển vọng cho ngành…



Tiết mục của Công an huyện Đất Đỏ “theo bước chân Người” tại lien hoan.

Theo Đại tá Lê Tôi Sủng, Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, đánh giá cao sự cố gắng của các đơn vị, công an các địa phương và cán bộ, chiến sĩ dịp Tết Nguyên đán vừa phải tập trung lực lượng làm tốt công tác đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ vững an ninh chính trị, đảm bảo TTATXH, vừa tổ chức tập luyện để tham dự liên hoan. Bên cạnh đó, ông Sủng còn cho biết thêm “Liên hoan kết thúc để lại niềm vui, phấn khởi của các đội. Mong rằng qua đây, toàn thể cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh tiếp tục xây dựng phong trào văn hoá văn nghệ ngày càng phát triển, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống cán bộ, chiến sĩ, bên cạnh nhiệm vụ công tác được giao”.
Văn Do – Tuấn Hải   




(0) Bình luận
Nổi bật Tạp chí Nhiếp ảnh & Đời sống
Bà Rịa – Vũng Tàu : Long trọng lễ bế mạc liên hoan 'Chúng tôi là người chiến sĩ công an'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO